QX60 2016 - 'Quân cờ' mới của Infiniti tại Việt Nam

25/07/2016 13:02 GMT+7

Sở hữu nhiều nâng cấp về thiết kế, khả năng vận hành lẫn hệ thống trang bị, QX60 2016 được xem là con bài chiến lược giúp Infiniti cạnh tranh tốt hơn tại thị trường Việt Nam.

Sở hữu nhiều nâng cấp về thiết kế, khả năng vận hành lẫn hệ thống trang bị, QX60 2016 được xem là con bài chiến lược giúp Infiniti cạnh tranh tốt hơn tại thị trường Việt Nam.

Là dòng xe bán chạy thứ hai của Infiniti, và cũng đang có tốc độ tăng trưởng tốt trên toàn cầu, QX60 được Infiniti đặc biệt đầu tư, ứng dụng nhiều công nghệ mới hiện đại. Ở phiên bản nâng cấp 2016, QX60 đã khoác lên mình “bộ cánh” tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa những đường nét đầy góc cạnh với vẻ mềm mại của ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy đã đánh dấu một bước ngoặt về thiết kế, tạo nên diện mạo vừa sang trọng vừa thanh lịch.
Không chỉ cách tân ngoại hình thêm phần mạnh mẽ và cá tính…
Lưới tản nhiệt dạng thanh truyền thống đã được thay thế bằng hình tổ ong đầy cuốn hút, đi cùng các đường cong mạ crôm bóng mượt toát lên vẻ hầm hố của một chiếc xe đa dụng. Cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp dải LED chạy ban ngày vuốt nhọn góp phần làm nổi bật vẻ ngoài cá tính của QX60. Phần đuôi xe với hệ thống đèn hậu đều được cách tân trở nên khỏe khoắn hơn. Hai bên thân nổi bật bằng thanh nẹp lớn mạ mạ crôm, đường bo tròn sống động và bộ mâm hợp kim 5 chấu.
… mà nội thất QX60 cũng được nâng cấp thêm phần tiện nghi
Kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng (4.989 x 1.960 x 1.742)mm và chiều dài cơ sở 2.900 mm mang đến cho QX60 không gian nội thất rộng rãi cho tất cả hành khách. Mẫu crossover 7 chỗ cao cấp còn được tinh chỉnh ghế ngồi với chất liệu da thuộc may thủ công nhằm tăng vẻ sang trọng cho khoang cabin. Bên cạnh đó, Infiniti rất chú trọng đến hệ thống tiện ích cho QX60, với hệ thống âm thanh Bose công nghệ bass Acoustic Waveguide, giải trí DVD, Radio/Mp3/USB, bộ nhớ dung lượng 9 Gb, hệ thống kiểm soát khí hậu 3 vùng tự động và công nghệ View Monitor gồm 4 camera định vị giúp người lái quan sát trực quan hơn khi đỗ xe…
Những thay đổi mang tính toàn diện hứa hẹn giúp Infiniti QX60 2016 cạnh tranh tốt hơn trên thị trường Việt
Infiniti QX60 2016 tại Việt Nam trang bị động cơ V6 dung tích 3.5 lít sản sinh công suất tối đa 263 mã lực và mô men xoắn cực đại 334 Nm. Hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động toàn thời gian AWD giúp chiếc xe tăng tốc nhanh và vận hành êm ái. Hệ thống Infiniti Drive Mode Selector (DMS) gồm 4 chế độ: tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm và tuyết cho phép người lái tùy chọn linh hoạt dựa trên điều kiện đường xá và thời tiết để tối ưu hóa khả năng vận hành.
Ngoài ra, những thay đổi trong hệ thống khung gầm với việc ứng dụng nhiều công nghệ mới đã mang tới cho người dùng QX60 trải nghiệm lái hấp dẫn. Hệ thống lò xo và giảm chấn được tinh chỉnh giúp giảm độ vặn khung xe, tăng thêm độ êm ái khi đi đường địa hình. Hệ thống trợ lực lái nâng cấp phản ứng nhanh nhạy đem đến cảm giác lái chân thực. Chiếc xe còn có khả năng cách âm tốt, không để tiếng ồn động cơ lọt vào khoang cabin.
Với những thay đổi mang tính bước ngoặt, cộng với giá bán dự kiến hấp dẫn hơn một số đối thủ trên thị trường, QX60 được kỳ vọng sẽ là mũi nhọn giúp Infiniti tấn công mạnh mẽ hơn vào phân khúc xe sang tại Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.