Ra mắt Nissan Sunny lắp ráp trong nước

11/06/2013 17:04 GMT+7

Ngày 11.6, Công ty TNHH TCIE Việt Nam (Tập đoàn Tan Chong Malaysia) khánh thành nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô tại KCN Hòa Khánh, TP.Đà Nẵng.

Ngày 11.6, Công ty TNHH TCIE Việt Nam (Tập đoàn Tan Chong Malaysia) khánh thành nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô tại KCN Hòa Khánh, TP.Đà Nẵng sau 3 năm xây dựng với mức đầu tư 40 triệu USD, đồng thời lần đầu xuất xưởng ô tô Nissan Sunny, dòng sedan bán chạy nhất toàn cầu của Nissan.

Xe Nissan Sunny được sản xuất thông qua liên doanh với Tan Chong tại nhà máy mới của Công ty TNHH TCIE Việt Nam với công suất tối đa 30.000 xe/năm, vận hành theo phương thức sản xuất của Nissan.

 Ra mắt Nissan Sunny lắp ráp trong nước
Ra mắt xe Nissan Sunny lắp ráp trong nước

Ông Takayuki Kimura, Phó Chủ tịch khu vực của Nissan đánh giá Nissan Sunny là một trong những dòng sedan được ưa thích và có giá thành hợp lý nhaát gồm trang thiết bị sang trọng và không gian rộng rãi như các dòng xe ô tô cao cấp và đặc biệt “có mức giá cạnh tranh không thể tưởng tượng” khi công bố vào ngày 17.6.

Nissan Sunny còn có tên Versa, Almera và Latio ở các thị trường khác nhau và tiêu thụ được hơn 800.000 chiếc trên thế giới từ tháng 12.2010.

Nhà máy TCIE Việt Nam là nhà máy đầu tiên của Tan Chong ở nước ngoài, chuyên lắp xe Nissan Sunny 1.5L (1 phiên bản số tự độg và 2 phiên bản số sàn), TCIE Việt Nam cho biết ngoài ra họ cũng sẽ lắp ráp một số dòng xe khác.

Dịp này, TCIE Việt Nam ủng hộ Bệnh viện Ung thư TP.Đà Nẵng 100 triệu đồng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.