Ram 1500 Laramie Longhorn mang chất sang lên xe bán tải

26/02/2018 16:25 GMT+7

Ram thuộc dòng xe bán tải đình đám tại Mỹ, một loạt phiên bản mới của Ram được tung ra, trong đó nổi bật nhất là phiên bản 1500 Laramie Longhorn với các trang bị cao cấp như xe sang.

Với mục tiêu hướng đến trở thành một chiếc S-Class trong thế giới xe bán tải, Ram 1500 Laramie Longhorn sẽ sở hữu những trang thiết bị tốt nhất và sang trọng nhất cho cả nội ngoại thất, giúp cho người dùng xe bán tải có cảm giác như đang ngồi trong một chiếc xe hạng sang.
Ngoại hình nổi bật với bộ mâm 20 hoặc 22 inch bóng loáng và thân xe sơn 2 tông màu tạo ra cảm giác cao cấp hơn. Ngoài ra xe còn có thêm cặp đèn pha LED hiện đại đi kèm lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng. 
Nội thất sẽ làm người lái lãng quên cảm giác khi đang ngồi trên chiếc xe bán tải

Nếu như bên ngoài có ít chi tiết cao cấp so với bản tiêu chuẩn thì bên trong cabin lại là một thế giới hoàn toàn khác. Các chi tiết ốp gỗ thật và đặc biệt là một số đường viền kim loại được chạm khắc tinh xảo giúp cho nội thất có thể sánh ngang với các mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn. Ngoài ra, toàn bộ cabin được bọc da cao cấp ở hầu hết bề mặt, từ ghế ngồi tới bệ trung tâm và bảng táp lô.
Nổi bật nhất là cụm màn hình dạng "máy tính bảng" chiếm trọn khu vực trung tâm, thiết kế khá giống nội thất xe Volvo. Các trang bị của Ram 1500 Laramie Longhorn vốn cũng thường xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp như ghế sau có sưởi/quạt gió, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 12 inch, đèn chiếu sáng cabin đổi màu theo tâm trạng, bộ phát kết nối wifi qua sim 4G...
Màn hình trung tâm rộng tới 12 inch là nơi tập trung mọi hoạt động điện tử của chiếc xe

Hiện chưa rõ Ram sẽ sử dụng loại động cơ nào cho 1500 Laramie Longhorn, nhưng nhiều khả năng xe sẽ sử dụng một trong hai loại động cơ HEMI V8 5.7l (công suất 395 mã lực và mô men xoắn 555 Nm) hoặc  3.6 let Pentastar V6 nạp khí tự nhiên (công suất 305 mã lực và mô men xoắn 365 Nm). Cả 2 động cơ này đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh tùy chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.