Range Rover Autobioraphy giá 1,6 tỉ đồng sau 10 năm sử dụng

Gia Linh
Gia Linh
21/10/2020 08:30 GMT+7

Range Rover Autobioraphy được xem là phiên bản cao nhất của Range Rover, dù đã trải qua 10 năm sử dụng nhưng xe vẫn còn phong cách hoàng gia với chất lượng nội thất cao cấp.

Là tên gọi ám chỉ phiên bản đỉnh cao của hãng xe Land Rover, trong đó dòng xe Range Rover Autobioraphy được ưa chuộng nhờ thiết kế và phong cách nội thất kiểu hoàng gia. 
Ngoại hình Range Rover Autobiography vẫn toát lên vẻ sang trọng, khỏe khoắn và thể thao dù có tuổi đời 10 năm. Range Rover Autobiography đời 2010 sử dụng hệ thống chiếu sáng bi-xenon và đèn xương mù halogen.

Thiết kế vuông vắn giúp Range Rover Autobioraphy không bị lỗi mốt theo thời gian

Các trụ A, B, C, D sơn màu đen cùng tông màu với phần còn lại của ngoại thất. Bánh mâm 6 chấu, 20 inch với kích thước lốp 225/50. Thiết kế xe vuông vức với các đường nét khỏe khoắn, không bị lỗi mốt theo thời gian. 
Dù xe đã trải qua gần 10 năm tuổi nhưng nội thất Range Rover Autobiography vẫn toát lên vẻ sang trọng với các chất liệu thuộc cao cấp. Vô lăng 4 chấu thể thao quen thuộc được áp dụng cho phần lớn những chiếc Range Rover thuộc thế hệ này. Range Rover Autobiography được xem là mẫu xe mà chất thể thao pha lẫn sự quý tộc, xe trang bị màn hình 12,3 inch sau tay lái - một trang bị xa xỉ ở thời điểm 10 năm trước.

Khoang nội thất Range Rover Autobiography sử dụng các chất liệu thuộc hàng cao cấp nhất

Chiếc SUV hạng sang của Range Rover sử dụng động cơ V8 5.0 đạt công suất cực đại 510 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 700 Nm tại 3.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 5,3 giây và thêm 16 giây để Range Rover Autobiography đạt vận tốc 200 km/giờ.  
Những trang bị an toàn trên Range Rover Autobiography gồm có: hệ thống chống bó cứng ABS, cân bằng điện tử, phân bố lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hàng loạt túi khí cho người lái, người ngồi sau và túi khí rèm. Ngoài ra, Range Rover Autobiography cũng sở hữu bộ cảm biến và camera 360 giúp người lái có thể kiểm soát tốt nhất chiếc SUV cỡ lớn, đặc biệt là tại quốc gia có tình hình giao thông đông đúc như Việt Nam.

Hàng ghế phía sau rộng rãi và trang bị các tính năng hiện đại 

Sau gần 10 năm vận hành, Range Rover Autobioraphy hiện rao bán với giá chỉ 1,6 tỉ đồng, số tiền có khoảng cách khá xa so với mua xe mới ban đầu. Xe phù hợp với người thích trải nghiệm phẩm chất khác biệt của mẫu xe đến từ Anh quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.