Range Rover Evoque giá ngang Hyundai Tucson sau 8 năm sử dụng

Gia Linh
Gia Linh
22/06/2020 16:41 GMT+7

Chiếc Range Rover Evoque phiên bản tiêu chuẩn đời 2012 hiện có giá bán lại chỉ hơn 900 triệu đồng, tương đương một chiếc Hyundai Tucson mới.

Evoque - mẫu xe nhỏ nhất trong gia đình Range Rover được phát triển nhằm hướng đến việc di chuyển linh hoạt trong đô thị nhưng cũng mang lại những trải nghiệm thú vị nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng để vượt địa hình khó.
Tại thị trường Việt Nam, Evoque phân phối chính hãng từ năm 2012. Thời điểm hiện tại, giá bán của Range Rover Evoque nằm trong khoảng từ 3 - 4 tỉ đồng tùy thuộc vào các trang bị cao cấp bổ sung thêm.

Sau 8 năm sử dụng, kiểu dáng Range Rover Evoque vẫn còn rất hiện đại

Điểm qua thị trường xe cũ, những chiếc Range Rover Evoque đời đầu 2012 hiện có giá bán khá mềm và phù hợp với khách hàng phổ thông. Với mức giá hơn 900 triệu đồng, người dùng sở hữu một chiếc xe hạng sang với chi phí tương đương Hyundai Tucson mới 2020. 
Ở bên trong, không gian nội thất được bọc da cao cấp và ốp kim loại gia công tinh tế. Trung tâm khoang cabin là màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp công nghệ InControl. Màn hình này còn được trang bị công nghệ hiển thị theo góc nhìn độc lập "Dual View", cho phép người lái và hành khách ở khoang trước có thể xem hai nội dung trên một màn hình cảm ứng.

Khoang lái 8 năm về trước vẫn hút hồn nhiều người mê xe sang

Xe trang bị hệ thống âm thanh cao cấp hiệu Meridian. Vô-lăng 4 chấu bọc da màu đen tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái, phía sau có lẫy chuyển số thể thao. Màn hình thông tin với 2 đồng hồ analog dạng ống và 1 màn hình điện tử.
Núm xoay chuyển số rất đặc trưng của những chiếc xe nhà Jaguar Land Rover cũng xuất hiện trên chiếc Evoque. Ghế lái và ghế phụ đều có khả năng chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí. Khoang sau rộng rãi cho 3 người cùng ngồi, cửa gió điều hòa riêng biệt. Xe không sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh tùy chọn. Khi gập hàng ghế thứ 2 xuống, không gian chứa đồ tăng lên mức 1.445 lít.

Range Rover Evoque có sức mạnh lên tới 240 mã lực, một trong những lý do khiến nhiều người cuồng mẫu xe này

Điểm đáng giá trên Range Rover Evoque phân phối tại Việt Nam là cụm động cơ Si4, dung tích 2.0 lít tăng áp có công suất tối đa 240 mã lực. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 7,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 217 km/giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.