Range Rover giá 300 ngàn USD khiêu chiến Bentley Bentayga

03/11/2015 22:11 GMT+7

Jaguar Land Rover đang tích cực chuẩn bị để đưa ra một mẫu Range Rover đặc biệt với mức giá 300.000 USD nhằm đối đầu Bentley Bentayga.

Jaguar Land Rover đang tích cực chuẩn bị để đưa ra một mẫu Range Rover đặc biệt với mức giá 300.000 USD nhằm đối đầu Bentley Bentayga.

Phát biểu trong lễ ra mắt mẫu Range Rover SVAutobiography mới, Giám đốc bộ phận xe đặc biệt của Jaguar Land Rover, ông Paul Newsome cho biết họ có thể tạo ra một mẫu Range Rover hạng sang sở hữu kiểu dáng độc đáo và diện mạo khác biệt (so với mẫu Range Rover hiện tại) với mức giá chỉ... 300.000 USD. Chiếc xe này sẽ được thiết kế với độ tinh xảo cao hơn, không đơn thuần chỉ là đưa thêm những tiến bộ về công nghệ vào trong xe.
Sẽ có chiếc Range Rover giá hơn 300.000 USD sản xuất hạn chế 1.000 chiếc
Mẫu xe Range Rover mới sẽ bước vào cuộc chiến cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga có tính độc quyền lớn hơn khi chỉ sản xuất số lượng có hạn khoảng 1.000 chiếc. Được biết, chiếc Range Rover bản đặc biệt sẽ lấy sức mạnh từ động cơ xăng/diesel V8 hoặc hệ thống truyền động hybrid.
Chiếc xe này sẽ sở hữu thiết kế tinh xảo hơn nhiều so với những chiếc Range Rover như thế này
Theo một số nguồn tin, mức giá giao dịch trung bình cho những đơn hàng đầu tiên của Bentley Bentayga có thể bị đẩy lên 380.000 USD cao hơn nhiều so với mức giá 229.100 USD đề xuất của hãng. Điều này cho thấy thị trường cho dòng xe SUV hạng sang mạnh hơn dự đoán rất nhiều và Land Rover với kinh nghiệm sản xuất SUV hạng sang của mình không dễ gì để thua người đồng hương Bentley.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.