Range Rover SVAutobiography 2018 có giá cao hơn cả Lamgorghini Urus

08/12/2017 11:33 GMT+7

Phiên bản cao cấp nhất của mỗi đời Range Rover do bộ phận phát triển xe đặc biệt SVO của Land Rover phát triển đã chính thức được tung ra cho giới sành chơi.

tin liên quan

Lamborghini Urus - siêu SUV chính thức trình làng
Mẫu SUV Urus vừa ra mắt tại nhà máy Sant’Agata Bolognese của Lamborghini ở vùng Emiglia-Romagna, Ý. Urus phiên bản thương mại khởi đầu chương mới về SUV của hãng siêu xe vốn chỉ sản xuất xe thể thao gầm thấp.
Chẳng bao lâu sau khi giới thiệu phiên bản nâng cấp Range Rover 2018, Land Rover đã nhanh chóng tung ra phiên bản SVAutobiography để giới sành chơi không phải đợi lâu. Đây chính là phiên bản cao cấp nhất của Range Rover do bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) chuyên phát triển xe đặc biệt của hãng xe Anh chế tạo.

Với bản SVAutobiography, sự sang chảnh của Range Rover được nâng lên tầm cao mới nhất là về tiện nghi bên trong. Nếu như ngoại thất không có nhiều thay đổi thì nội thất là cánh cửa hoàn toàn mới với sự chú ý đổ dồn vào khoang sau đúng nghĩa một chiếc xe để hưởng thụ dành cho ông chủ. Có thể coi những chiếc SVAutobiography chính là thương hiệu xe siêu sang của Land Rover bởi chính giá bán và trang bị của xe đã thể hiện điều này.

Những thay đổi bên trong mới làm lên giá trị của chiếc Range Rover SVAutobiography 

Trong đó, hàng ghế Executive Class có thiết kế sáng trọng góc nghiêng lớn cùng chỗ để chân rộng rãi với 2 màn hình giải trí lớn đặt trên tựa lưng hàng ghế trước. Cả hai ghế đều được bọc da cao cấp, có bệ tì tay rộng rãi mêm ái đi kèm trang bị massage đá nóng có đệm bắp chân tích hợp sưởi ấm. Người ngồi ở vị trí này cũng có thể làm việc với bàn cá nhân có thể gấp gọn.

Sức mạnh của Range Rover SVAutobiography cũng không thể xem thường với hai phiên bản động cơ xăng tăng áp V8 dung tích 4.4 lít hoặc 5.0 lít công suất 557 mã lực. Nếu cần một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, Land Rover cũng mang tới tùy chọn hybrid sử dụng sức mạnh 398 mã lực kết hợp từ động cơ tăng áp 4 xi lanh 2.0 lít và động cơ điện.

Giá bán của Range Rover SVAutobiography 2018 cũng không phải dạng vừa khi khách hàng phải trả 207.900 USD cho bản tiêu chuẩn, đắt gần ngang ngửa với Bentley Bentayga thậm chí còn cao hơn cả chiếc Urus vừa ra mắt của Lamborghini.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.