Range Rover Velar bản đặc biệt về Việt Nam giá gần 7 tỉ đồng

15/01/2018 11:55 GMT+7

Phiên bản First Edition của Range Rover Velar chỉ sản xuất giới hạn đúng 500 chiếc trên toàn thế giới, một trong số đó đã về Việt Nam với giá bán gần 7 tỉ đồng.

tin liên quan

Range Rover Velar, xe SUV tinh tế đến từ Land Rover
Khác hẳn với truyền thống cho ra đời những mẫu xe hầm hố như một chiến binh, Range Rover Velar tỏ ra hiền lành, sắc sảo và thanh lịch hơn hẳn cả bên trong lẫn bên ngoài.
Range Rover Velar phiên bản First Edition đã được làm thủ tục nhập khẩu về Việt Nam trước khi Nghị định 116 có hiệu lực, được biết đây cũng là phiên bản đặc biệt đầu tiên cập bến Việt Nam. Theo công bố của Jaguar Land Rover (JLR) tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt nam 2017 (VIMS 2017), giá của mẫu xe này rơi vào khoảng 6,8 tỉ đồng. 
Phiên bản First Edition của Range Rover Velar chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc

So với phiên bản thường, phiên bản đặc biệt được sơn hai màu xám và bạc với nóc xe màu đen, ở phiên bản đặc biệt này được trang bị bộ mâm hợp kim 9 chấu có kích thước 22 inch. Cụm đèn pha LED Matrix-Laser thông minh có thiết kế tạo ra ánh sáng tốt đồng thời làm giảm mệt mỏi mắt. Với tốc độ trên 80 km/giờ, công nghệ đèn LED laser tăng cường chùm tia sáng lên đến 550 m.
Về nội thất, Velar được thiết kế đơn giản, sang trọng với nhiều công nghệ như hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch, màn hình Head-up Display, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian Signature 23 loa, kiểm soát nhiệt độ bốn vùng (Four-zone Climate Control)…
Range Rover Velar phiên bản First Edition có giá ngang ngửa Lexus LX570

Động cơ của chiếc Range Rover Velar bản First Edition là loại siêu nạp, dung tích 3 lít, sản sinh công suất 380 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. Phiên bản thường còn có hai lựa chọn động cơ 2 lít, công suất 250 và 300 mã lực.
Là mẫu xe cao cấp nên trang bị an toàn vẫn đầy đủ các công nghệ tối tân như camera 360 độ, phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù hay kiểm soát làn đường.
Được biết, chiếc Range Rover Velar phiên bản đặc biệt này đã được một khách hàng Việt Nam đặt mua.

tin liên quan

Land Rover tố bà xã Beckham, Victoria nói dối
Từng hợp tác chung trong dự án thiết kế phiên bản Range Rover Evoque Special Edition nhằm chinh phục các tín đồ thời trang nhưng mới đây giám đốc thiết kế hãng xe Anh đã tố bà Victoria Beckham nhận hết công lao về mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.