Renault Duster Oroch, xe bán tải Pháp giá chỉ 345 triệu đồng

30/09/2015 22:54 GMT+7

Duster Oroch là chiếc bán tải được thiết kế dành riêng cho thị trường Nam Mỹ nói chung và Brazil nói riêng với giá bán chỉ từ 345 triệu đồng.

Duster Oroch là chiếc bán tải được thiết kế dành riêng cho thị trường Nam Mỹ nói chung và Brazil nói riêng với giá bán chỉ từ 345 triệu đồng.

Tấn công phân khúc bán tải đang nở rộ tại Brazil, Renault Duster Oroch mang thiết kế hầm hố, mạnh mẽ của dòng xe này. Duster Oroch có thiết kế khá tương đồng với các dòng bán tải hiện nay nhưng vẫn khiến người ta liên tưởng tới những dòng xe thể thao đa dụng truyền thống. Cũng không có gì lạ bởi Renault đã tận dụng nền tảng khung gầm của những chiếc SUV để phát triển mẫu bán tải này.

Xe bán tải Pháp giá chỉ 345 triệu đồng

Bên trong nội thất xe có hai hàng ghế, các chi tiết được thiết kế khá mập mạp và có phần cơ bắp không cầu kỳ và hơi rắc rối. Hàng ghế sau có thiết kế 3 chỗ ngồi với vị trí chính giữa dành cho trẻ em. Độ ngả lưng ghế ở mức tương đối, không quá dựng giúp hành khách thoải mái hơn trong những hành trình dài. Khoang chở hành phía sau có thể tích 683 lít, rộng 1.175 mm và dài 1.350 mm.

Dưới nắp ca pô xe là khối động cơ dung tích 1.6 lít có thể chạy hỗn hợp cả xăng và ethanol với công suất lần lượt là 110 và 115 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Biến thể hiệu suất cao hơn có dung tích 2.0 lít với công suất 148 mã lực khi chạy nhiên liệu ethanol và 143 mã lực khi chạy xăng khi kết hơp với hộp số sàn 6 cấp. Hãng xe Pháp cho biết sẽ thêm tùy chọn hộp số tự động cho Duster Oroch trong thời gian tới.

Nội thất bên trong hơi rối

Những tính năng tiêu chuẩn của Duster Oroch bao gồm điều hòa, giá chở đồ trên nóc, tay lái trợ lực điện, hai túi khí, phanh ABS và hệ thống âm thanh 4 loa. Hai phiên bản cao cấp hơn có thêm đèn sương mù, hệ thống kiểm soát hành trình, gương hậu chỉnh điện, cảm biến đỗ xe, vô lăng bọc da…

Renault bán ra Duster Oroch với giá 62.290 Real tại Brazil tương đương khoảng 345 triệu đồng Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.