Renault Duster thế hệ mới lộ diện, đẹp và tiện nghi hơn

28/06/2017 16:30 GMT+7

Renault bắt đầu thử nghiệm Duster thế hệ mới tại châu Âu vào tháng này trước khi ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 9 tới.

Trang L’argus của Pháp đã tiết lộ, hình ảnh đồ họa của Renault Duster thế hệ mới. Các báo cáo cho biết Renault sẽ ra mắt Duster thế hệ 2 trên toàn cầu trong tháng 9 tới tại Frankfurt Motor Show 2017 trước khi bán ra thị trường châu Âu vào đầu năm 2018.
Hình ảnh đồ họa rò rỉ đã tố cáo thiết kế mới trên Renault Duster thế hệ 2. Theo đó, Duster mới sẽ có nhiều điểm tương đồng với chiếc Lodgy Stepway với lưới tản nhiệt chia đôi và đèn pha mỏng. Thông tin cũng cho biết phiên bản lần này của Duster sẽ có chiều dài dự kiến khoảng hơn 4,4 m. Ngoài ra, Renault Duster 2018 sẽ có màn hình cảm ứng mới nhất hỗ trợ của Android Auto và Apple CarPlay. Thêm nữa, phiên bản này cũng được cải tiến bên trong nội thất với vật liệu tốt hơn, thiết kế mới cùng nhiều tiện nghi.
Thế hệ mới của Duster còn được nâng cấp cả vật liệu lẫn trang bị ở bên trong so với bản cũ
Tại Ấn Độ, Renault có thể bán ra Duster thế hệ mới chậm hơn, dự kiến là vào năm 2019. Xe vẫn sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5 lít H4K và động cơ dầu 1.5 lít K9K. Nhiều khả năng phiên bản Duster thế hệ 2 tại Ấn Độ cũng có nhiều lựa chọn giống như phiên bản châu Âu như tùy chọn hộp số tay 5 cấp/6 cấp và hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp hay hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Tại Việt Nam, Renault cũng đang phân phối Duster thế hệ đầu tiên với giá khoảng 799 triệu đồng. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.