Renault giới thiệu hatchback giá rẻ, chỉ từ 4.700 USD

21/05/2015 06:17 GMT+7

Chiếc hatchback KWID là phiên bản rẻ nhất của thương hiệu xe Pháp được nhắm tới khách hàng ngoài châu Âu với mức giá 4.700 USD.

Chiếc hatchback KWID là phiên bản rẻ nhất của thương hiệu xe Pháp được nhắm tới khách hàng ngoài châu Âu với mức giá 4.700 USD.

>> Tata Nano: Ô tô rẻ hơn xe ga Honda SH Mode
>> Đừng mơ Tata Nano sẽ về VN với giá tương đương Honda SH 

Có kích thước dài 3.657 mm, rộng 1.574 mm, Renault có kích thước khá gọn gàng. Mặc dù là chiếc hatchback nhưng KWID lại khác biệt khá nhiều so với những đối thủ cùng phân khúc vì mang thiết kế giống như crossover. KWID trông khá vuông vức với thiết kế thẳng đứng ở cản trước, cản sau. Phần đầu xe mang đến cảm giác khỏe khoắn, hầm hố với những đường nét rõ ràng, lõm sâu ở viền đèn pha, lưới tản nhiệt, hốc gió và nắp ca-pô. Ở hai bên hông và đuôi xe cũng có thiết kế tương tự.


Renault KWID là chiếc hatchback mang phong cách crossover

Ở bên trong nội thất, KWID cũng được trang bị khá nhiều tiện nghi so với mức giá như màn hình cảm ứng 7 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số. Bảng táp lô màu đen kết hợp một số chi tiết mạ crôm. Renault cho biết chiếc hatchback này đủ sức chứa khá thoải mái 5 người lớn.

Dưới nắp ca-pô, Renault trang bị cho KWID động cơ 3 xi lanh dung tích 800 cc kết hợp với hộp số sàn 5 cấp dẫn động bánh trước. Sức mạnh động cơ, thông số kỹ thuật chi tiết của xe chưa được tiết lộ. Được biết, thị trường chính của KWID là Ấn Độ, Renault sẽ bán ra KWID vào cuối năm nay với mức giá 300.000 rupee, tương đương khoảng 4.700 USD.


Dù giá bán mềm nhưng nội thất xe khá hiện đại, cao cấp

Thị trường châu Âu cũng có thể sở hữu phiên bản giá rẻ này với giá từ 5.700 USD dưới tên gọi Dacia. Nếu được bán ra, KWID Dacia có thể trở thành chiếc xe rẻ nhất tại thị trường châu Âu. Khác với phiên bản cho thị trường châu Âu được sản xuất, lắp ráp tại Tangiers - Ma Rốc, KWID cho thị trường khác được sản xuất tại Ấn Độ.

Đức Cảnh
Ảnh: Renault

>> Ô tô tại Ấn Độ chỉ được phép ‘ăn’ 5,5 lít xăng/100 km
>> Đề xuất thay đổi cách tính thuế: Người tiêu dùng vẫn thiệt thòi nhất?
>> Đề xuất thay đổi cách tính thuế: Giá ô tô nhập khẩu sẽ tăng
>> TMT phân phối ô tô TATA tại VN
>> Hyundai i20 Active chính thức lộ diện

>> Lộ diện chiếc C-Class giá rẻ nhất của Mercedes
>> Chiếc sedan rẻ nhất Figo Aspire 2016 của Ford có gì?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.