Renault Kwid mới - đối thủ Suzuki S-Presso

Gia Linh
Gia Linh
07/10/2019 09:20 GMT+7

Hãng xe Pháp Renault giới thiệu đến thị trường Ấn Độ phiên bản nâng cấp của Renault Kwid với giá bán dao động từ 226.700 - 459.500 rupee, tương đương 90,5 - 156 triệu đồng.

Tại Ấn Độ, Renault Kwid là đối thủ cạnh tranh của các dòng xe như Maruti Suzuki S-Presso, Datsun Redigo và Maruti Suzuki Alto K10.
Renault Kwid bản nâng cấp có 5 biến thể gồm: Tiêu chuẩn, RxE, RxL, RxT và Climber đi kèm hai tùy chọn động cơ xăng. Xe được trang bị động cơ xăng 3 xi lanh dung tích 0,8 lít có công suất 54 mã lực và dung tích 1,0 lít có công suất 68 mã lực như phiên bản cũ. Kwid 800cc chỉ đi kèm với hộp số sàn 5 tốc độ, trong khi biến thể 1.0 lít sử dụng hộp số AMT 5 cấp tùy chọn.
Kiểu dáng Renault Kwid mới ấn tượng hơn Suzuki S-Presso

Renault Kwid có kiểu dáng khá giống xe điện Kwid KZE trưng bày tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2019 diễn ra hồi đầu năm. Xe có 6 màu sơn ngoại thất bao gồm: Zanskar Blue, Fiery Red, Moonlight Silver, Ice Cool White, Outback Bronze và Electric Blue.
Phần đầu xe trang bị đèn pha tách rời, có đèn LED HID đặt gần lưới tản nhiệt và đèn pha chính thấp hơn trên cản xe. Chiếc xe cũng có cản trước và cản sau mới, chèn đèn LED vào các cụm đèn hậu tạo nên vẻ hiện đại.
Bên trong nội thất cũng được nâng cấp bao gồm bảng điều khiển tinh chỉnh, với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch mới lớn hơn, cùng vô lăng mới. Thêm vào đó là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới hàng đầu của Kwid, có khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto, mâm đúc hợp kim 14 inch, LED DRLs, điều hòa cơ và tay vịn trung tâm phía sau.
Nội thất Renault Kwid trang bị tiện nghi cơ bản

Dù giá bán thấp nhưng Renault Kwid cũng được trang bị an toàn tiêu chuẩn, gồm: túi khí cho lái xe, ABS với EBD, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách, hệ thống cảnh báo tốc độ và cảm biến đỗ xe. Đặc biệt, các biến thể 1.0 - RxT và Climber cũng có tùy chọn túi khí hành khách và cửa sổ điện phía sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.