Renault Logan giá ‘mềm’, đối thủ mới của Toyota Vios, Mazda2

09/10/2015 15:24 GMT+7

Với mức giá công bố chỉ từ 599 triệu đồng, Renault Logan làm phân khúc sedan hạng trung nóng lên khi cạnh tranh trực tiếp với những cái tên “lão làng” như Toyota Vios, Honda City và Mazda2.

Với mức giá công bố chỉ từ 599 triệu đồng, Renault Logan làm phân khúc sedan hạng trung nóng lên khi cạnh tranh trực tiếp với những cái tên “lão làng” như Toyota Vios, Honda City và Mazda2.

Đến với triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015), Renault Logan nhanh chóng ghi điểm với vẻ ngoài và phong cách rất Châu Âu. Mặc dù Renault Logan đã trở nên quen thuộc với khách hàng Châu Âu và Bắc Mỹ, tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam xe vẫn là cái tên khá lạ lẫm. Logan là mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng B với giá bán thấp hơn hẳn so với các dòng xe nhập khẩu trước đây của thương hiệu ô tô đến từ Pháp Renault.
Về ngoại thất, điểm nhấn của xe chính là lưới tản nhiệt và nẹp cản trước mạ crôm, giúp xe trông thanh lịch và trang nhã. Bên cạnh đó, đèn pha rộng cũng góp phần làm mặt trước xe ấn tượng hơn. Xe trang bị tiêu chuẩn với bánh xe 15 inch được bao bọc bởi vòm bánh xe được thiết kế đẹp mắt.
Renault Logan nhập khẩu nguyên chiếc có giá từ 599 triệu đồng
Bên trong cabin, Logan có không gian nội thất khá rộng rãi với khoảng trống để chân rộng 178 mm và khoang hành lý có dung tích lên đến 510 lít. Đây có lẽ là một điểm cộng của xe khi so sánh với các đối thủ khác: khoang hành lý Mazda2 chỉ có dung tích 440 lít, còn Toyota Vios ở khoảng 475 lít. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng giải trí khác như máy nghe nhạc CD-MP3 2 DIN, kết nối USB, AUX và Bluetooth.
Nội thất Renault Logan khá rộng, trang bị khá nhiều tính năng
Xe trang bị động cơ 1.6 lít, cung cấp sức mạnh 110 mã lực kết hợp với hộp số tự động 5 cấp, xe có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 180 km/giờ. Bên cạnh đó, Logan vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như ABS, ESP, EBD, HAS, ISOFIX và túi khí an toàn.
Renault Logan trang bị động cơ 1.6 lít, công suất 110 mã lực
Với việc tung mẫu sedan tầm trung Logan vào thị trường Việt Nam, Renault dường như đang muốn thay đổi quan điểm của người tiêu dùng về việc giá xe Renault đang ở “trên trời”. Không chỉ vậy, Renault Logan cũng được đánh giá có chất lượng cao như xe châu Âu, nhưng giá bán lại cạnh tranh như xe Hàn Quốc. Chính vì thế, sự mới mẻ của mẫu xe này được kỳ vọng sẽ giúp thương hiệu ô tô Pháp “tạo sóng” trên thị trường ô tô trong nước.
Hình ảnh Renault Logan tại triển lãm VIMS 2015:
 
 
 
   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.