Renault tham gia thị trường ô tô cỡ nhỏ

29/11/2014 06:00 GMT+7

Mẫu hatchback 5 cửa Renault Megane nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam hôm 28.11 với giá bán 980 triệu đồng, đã gồm VAT.

Mẫu hatchback 5 cửa Renault Megane nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam hôm 28.11 với giá bán 980 triệu đồng, đã gồm VAT.

>> Renault Clio RS gia nhập thị trường xe Việt với giá 1,3 tỉ đồng


Renault Megane hatchback ra mắt thị trường ô tô Việt Nam với giá bán 980 triệu đồng

Về thiết kế, mẫu hatchback 5 cửa Renault Megane sở hữu cản trước mới, cụm đèn pha cá tính hơn tích hợp đèn LED ban ngày. Thiết kế của xe hướng đến những khách hàng là những phụ nữ thành đạt và các gia đình. Không gian nội thất Megane tạo cảm giác khá thoải mái, nổi bật ở màu be từ phần da bọc ghế ngồi và vô lăng, hàng ghế sau có thể gập tỉ lệ 60/40, khoang hành lý có dung tích 372 lít.


Megane trang bị động cơ 1.6 lít, công suất 120 mã lực


Megane trang bị động cơ 1.6 lít, công suất 120 mã lực, trang bị hộp số tự động vô cấp, mức tiêu thụ nhiên liệu 6,6 lít/100km đường hỗn hợp. Trang bị khác trên xe gồm có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), 6 túi khí, cửa sổ trời, ghế da, mâm đúc 17 inch, hệ thống âm thanh Arkamys…


 Renault Megane hatchback nằm cùng phân khúc với Mercedes A200, Ford Focus và Toyota Yaris


Theo ông Xavie Coiffard, Tổng giám đốc Công ty AMV - nhà phân phối Renault tại Việt Nam cho biết, "Megane có thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, với các thành phố lớn và đông dân cư như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh". Còn theo ông Đặng Minh Đức, Giám đốc chi nhánh AMV tại Hà Nội: “Megane là chiếc xe đặc biệt phù hợp với những phụ nữ thành đạt và các gia đình”.


Nội thất Megane nổi bật với màu be ở phần da bọc ghế ngồi và vô lăng


Thông tin từ AMV cho biết, Megane được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ, mẫu hatchback 5 cửa phân khúc với Mercedes A200, Ford Focus 1.6 lít và Toyota Yaris 2014 1.5 lít nhưng có mức giá cao hơn nhiều các loại xe kể trên. Tuy nhiên, AMV cũng xác nhận sẽ điều chỉnh giá bán loại xe này cũng như tất cả các dòng xe Renault để tiếp cận khách hàng Việt Nam.


Không gian nội thất của Renault Megane hatchback khá rộng rãi


Là thương hiệu nổi tiếng ở châu Âu, nhưng sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, mới có khoảng 200 chiếc Renault được bán ra thị trường mỗi năm. AMV không cho biết lượng xe Megane mong muốn bán được, nhưng khẳng định sẽ “từ nay đến Tết nguyên đán sẽ bán hết số xe Megane đã nhập khẩu”.

 

Lưu Quang Phổ 

>> Renault thử mẫu xe mới trong tuyết lạnh
>> Renault sẽ sản xuất xe điện ở Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.