Rộ phong trào 'lên đời' Toyota Fortuner thành Lexus LX570

Gia Linh
Gia Linh
01/11/2018 12:36 GMT+7

Tận dụng kiểu dáng to lớn của Toyota Fortuner, nhiều chủ xe đang bị cuốn vào phong trào lên đời chiếc SUV bình dân với ngoại hình của chiếc Lexus LX570.

Toyota Fortuner là dòng SUV bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, do đó nhu cầu làm đẹp đối với dòng xe này rất lớn và nhu cầu của khách hàng cũng khá đa dạng. Gần đây rộ lên phong trào làm đẹp cho Fortuner bằng gói ngoại thất mô phỏng thiết kế của Lexus LX570. Gói độ này khi lắp vào "biến hóa" chiếc Fortuner trở nên hầm hố và ấn tượng giống đàn anh Lexus LX570.
Dòng xe SUV Toyota Fortuner có kích thước tương đối lớn, gần tương đồng với phong cách của mẫu xe đàn anh Lexus LX570. Vì vậy, nên khi lắp các gói phụ kiện này vào chiếc Fortuner sẽ làm những người không am hiểu về xe dễ bị lầm tưởng với Lexus LX570 "xịn", đây là lý do mà ngày càng nhiều chủ xe Fortuner quyết định "lên đời" bộ bodykit này cho chiếc xe của mình. 
Đuôi xe hầm hố hơn với cản sau thể thao, đèn LED bổ sung ở trên cao

Gói độ này chủ yếu thay đổi kiểu dáng phần cản trước của chiếc Toyota Fortuner, gắn được cho tất cả các phiên bản máy dầu hay máy xăng. Sau khi thay thế và nâng cấp thì Fortuner sẽ có kiểu lưới tản nhiệt hình con suốt giống Lexus LX570, cụm lưới tản nhiệt được mạ crôm khá sang trọng, kích thước lớn nên làm đầu xe trở nên ấn tượng hơn. 
Khu vực đèn sương mù của gói độ này cũng được trang bị đèn LED ban ngày khá thời trang. Bên sườn xe cũng như đuôi xe xuất hiện các tấm ốp thể thao giúp ngoại hình xe thêm ấn tượng và thể thao.
Sườn xe cũng có thêm tấm ốp kiểu khí động học

Gói độ này nếu được chủ nhân kết hợp thêm bộ mâm xe cỡ lớn sẽ phù hợp hơn là tiếp tục sử dụng bộ mâm nguyên bản. Nếu được trang bị bộ la-zăng có kích thước 20 inch như Ford Everest thì ngoại hình của chiếc Fortuner khi kết hợp cùng gói độ này sẽ ấn tượng hơn nhiều.
Hiện nay, các xưởng độ xe trên cả nước đang tích cực giới thiệu với khách hàng gói độ này, do Toyota Fortuner đã bắt đầu có hàng trở lại, sau khi Toyota Việt Nam đã đáp ứng các yêu cầu quy định trong Nghị định 116. Tâm lý khách hàng khi mới tậu xe cũng dễ chi thêm tiền để làm đẹp cho chiếc xe của mình và tất nhiên các xưởng độ xe không bỏ lỡ cơ hội này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.