Rolls-Royce chào hè bằng hai phiên bản Dawn, Wraith siêu độc

03/08/2016 06:00 GMT+7

Chỉ sản xuất một chiếc duy nhất cho từng phiên bản Rolls-Royce Wraith và Dawn, hãng xe siêu sang Anh một lần nữa cho những khách VIP biết thế là một sản phẩm độc bản.

Chỉ sản xuất một chiếc duy nhất cho từng phiên bản Rolls-Royce Wraith và Dawn, hãng xe siêu sang Anh một lần nữa cho những khách VIP biết thế là một sản phẩm độc bản.

>> Chinh chiến Bentley Bentayga - chiếc SUV nhanh nhất hành tinh
>> Rolls-Royce Phantom ‘Việt’ giá 84 tỉ đồng, tăng 30 tỉ trong… 1 đêm
>> Chiêm ngưỡng sắc đẹp của chiếc Rolls-Royce Wraith độc nhất

Chào hè bằng một phiên bản đặc biệt chỉ dành riêng cho hai dòng xe Rolls-Royce Wraith và Dawn. Hãng xe Anh một lần nữa cho thấy mình là kẻ tích cực trong việc ra mắt những phiên bản độc đáo, sản xuất giới hạn vừa để làm hài lòng những “thượng đế” siêu giàu và tranh thủ “móc hầu bao” bằng những cái giá mà người bình thường có mơ cũng không nghĩ tới. Được biết, chỉ có duy nhất một phiên bản đặc biệt được xuất xưởng cho mỗi dòng xe mà thôi.

 
Rolls-Royce Dawn bản đặc biệt với màu xanh ngọc lục bảo lạ mắt

Trong đó, Rolls-Royce Dawn nổi bật nhất với màu xanh ngọc lục bảo ở ngoại thất mô tả cảnh quan bờ biển Costa Smerelda thuộc đảo Sardinia nước Ý, nơi các nhà thiết kế lấy cảm hứng tạo nên cả hai phiên bản đặc biệt này. Ở bên trong, xe sở hữu nội thất bọc da màu trắng sữa kết hợp cùng bảng táp lô và một số chi tiết màu xanh cùng tông với ngoại thất. Ngoài ra, nó còn được ốp gỗ tếch quý hiếm và chạm khắc biểu tượng đặc biệt trên bảng táp lô bằng ngọc lục bảo, khảm ngọc trai…

 
Bảng táp lô ốp gỗ tếch, khảm hoa văn bằng ngọc lục bảo, ngọc trai

Chiếc Rolls-Royce Wraith phiên bản đặc biệt sở hữu bộ cánh bạc ánh kim kết hợp cùng đường coachline màu tím gợi cảm hứng về ánh sáng bình minh trên bờ biển. Đối lập với màu bạc ngoại thất là màu tím “mộng mơ được bao phủ trên toàn bộ ghế ngồi, trần xe và một số chi tiết nhỏ như vô lăng, viền bảng táp lô. Ngoài ra còn một số màu sắc khác như xanh, xám và đen xen kẽ các chi tiết ốp gỗ, kim loại sáng bóng.

 
Rolls-Royce Wraith bản đặc biệt lấp lánh ánh bạc

Ngoài những điểm mới về thiết kế, vật liệu chế tác, bộ đôi Rolls-Royce Wraith và Dawn bản đặc biệt vẫn sở hữu những thông số kỹ thuật tương tự bản tiêu chuẩn. Giá bán của xe không được tiết lộ nhưng chắc chắn cao hơn nhiều “bản chính”.

 
Nội thất "tím mộng mơ" với nhiều trang bị cao cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.