Rolls-Royce Cullinan Black Badge 2020 bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
28/07/2020 07:45 GMT+7

Phiên bản Black Badge hiếm có của Rolls-Royce Cullinan 2020 vừa có mặt tại Việt Nam và gây chú ý với những người mê xe.

Hiện chưa rõ chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge này nhập khẩu về Việt Nam có theo diện chính hãng hay không nhưng hầu hết xe Rolls-Royce Cullinan trước đó về nước đều nhập khẩu không chính hãng.
Khác với những chiếc Rolls-Royce Cullinan khác đã từng cập bến Việt Nam, đây là chiếc xe đầu tiên thuộc phiên bản Black Badge nhập về Việt Nam. 
Trên phiên bản Black Badge, Rolls-Royce vẫn cung cấp cho Cullinan danh sách đầy đủ 44.000 màu sơn khác nhau. Tuy nhiên, màu sơn đen đặc trưng của dòng xe này sẽ là màu sơn được chăm chút nhất. Nước sơn đen trên Cullinan Black Badge được đánh bóng thủ công. Logo Spirit of Ecstasy phủ lớp crôm đen. Các thanh crôm trên mặt ca-lăng, hông xe hay ống xả cũng đều tông xuyệt tông màu đen huyền bí.

Chiếc SUV siêu sang thu hút nhờ nhiều chi tiết sơn màu đen hoàn toàn

Bộ la-zăng hợp kim 22 inch hai tông màu đen - bạc, họa tiết cánh hoa cỡ lớn. Kẹp phanh đỏ thể thao lần đầu tiên lắp trên một mẫu Rolls-Royce chính hãng. Dọc thân xe là đường coachline vàng tươi.
Bên trong, khoang nội thất Rolls-Royce Cullinan phiên bản Black Badge vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có nhưng được bổ sung loại vật liệu ốp mới có tên gọi Technical Carbon Veneer nhằm tăng tính thể thao cho chiếc xe. Miếng ốp Technical Carbon sẽ tái tạo lại không gian hình học của vật liệu và cho cảm giác 3 chiều bắt mắt. Để tạo nên một miếng ốp này mất 21 ngày và chỉ được thực hiện từng miếng một. Sẽ có tất cả 23 miếng ốp trong toàn bộ nội thất của Rolls-Royce Cullinan phiên bản Black Badge này. 
Trần xe với tùy chọn Starlight Headliner được tạo thành từ 1.344 ánh đèn LED tô điểm cho trần xe bọc da màu đen. Ngoài ra, bên trong nội thất của xe trở nên đặc biệt thông qua bộ phận Bespoke (cá nhân hóa) với những tùy chọn, loại da ốp và màu da đẹp mắt, xa hoa.

Khoang nội thất xa hoa trên Rolls-Royce Cullinan Black Badge

"Trái tim" của Rolls-Royce Cullinan phiên bản Black Badge là khối động cơ V12 dung tích 6,8 lít có khả năng sản sinh mức công suất cực đại lên đến 600 mã lực, mô men xoắn tối đa 900 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ chỉ trong 4,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn ở mức 250 km/giờ.
Hệ thống treo cũng như hệ thống phanh của xe được nâng cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm công nghệ Intuitive Throttle cho hộp số 8 cấp, giúp cho việc sang số trở nên phấn khích hơn. Đặc biệt, trên cần số của xe sẽ có thêm phím "Low" giúp thay đổi chất âm trầm hơn của hệ thống ống xả.
Rolls-Royce Cullinan phiên bản Black Badge có giá khởi điểm khoảng 382.000 USD tại thị trường Mỹ. Tại Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn của Rolls-Royce Cullinan có giá chính hãng hơn 40 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.