Rolls-Royce Phantom của 'chúa đảo' Tuần Châu đã bán làm từ thiện

06/08/2015 05:06 GMT+7

Chiếc Rolls-Royce Phantom của ông Đào Hồng Tuyển đã bán được 9 tỉ đồng cho một công ty tại Hà Nội không qua đấu giá chính thức như dự định nhằm ủng hộ nhanh cho đồng bào bị mưa lũ.

Chiếc Rolls-Royce Phantom của ông Đào Hồng Tuyển đã bán được 9 tỉ đồng cho một công ty tại Hà Nội không qua đấu giá chính thức như dự định nhằm ủng hộ nhanh cho đồng bào bị mưa lũ.

>> Rolls-Royce giới thiệu bộ sưu tập Phantom Limelight dành cho nghệ sĩ
>> 'Chúa đảo' Tuần Châu đấu giá Rolls-Royce giúp nạn nhân trận mưa lũ Quảng Ninh

Theo thông tin từ Báo Quảng Ninh, chiếc Rolls-Royce Phantom của ông Đào Hồng Tuyển ủng hộ đồng bào vùng lụt đã được bán nhanh cho một doanh nghiệp tại Hà Nội mà không qua hình thức đấu giá. Theo đó, chiếc Rolls-Royce Phantom của "chúa đảo" Tuần Châu được bán với giá 9 tỉ đồng, doanh nghiệp mua xe cũng ủng hộ thêm 1 tỉ đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ.
Rolls-Royce Phantom của "chúa đảo" Tuần Châu đã bán với giá 9 tỉ đồng

Báo Quảng Ninh cho biết, đã thống nhất với ông Đào Hồng Tuyển về quyết định bán xe cho một doanh nghiệp tại Hà Nội không qua đấu giá để sớm có tiền khắc phục hậu quả mưa lũ. Được biết, có khá nhiều doanh nghiệp liên hệ với Báo Quảng Ninh để mua thẳng xe không qua đấu giá. Toàn bộ số tiền bán xe và doanh nghiệp mua xe quyên góp được chuyển vào Quỹ xã hội từ thiện Báo Quảng Ninh để khắc phục hậu quả mưa lũ.
Toàn bộ số tiền 9 tỉ đồng từ việc bán chiếc Rolls-Royce Phantom được ủng hộ cho đồng bào vùng lũ

Rolls-Royce Phantom được bán làm từ thiện là chiếc xe không còn xa lạ với những người đam mê xe hơi tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng bởi giá thành đắt đỏ mà còn được biết đến khi là phương tiện đi lại của ông Đào Hồng Tuyển, đại gia đất mỏ với nhiều lần gây bão bởi chuyện đời tư và sự chịu chơi. Chiếc xe này cũng là phương tiện chính trong những chuyến công tác của vị đại gia này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.