Rolls-Royce Phantom phiên bản đặc biệt ủng hộ từ thiện

Gia Linh
Gia Linh
09/12/2019 12:24 GMT+7

Nhân kỉ niệm 115 năm, Rolls-Royce vừa tiết lộ hình ảnh của chiếc Phantom Đỏ (The Red Phantom) sẽ đấu giá để đóng góp cho tổ chức từ thiện toàn cầu và chiến dịch xóa bỏ AIDS.

Chiếc Phantom đỏ ra mắt tại sự kiện ở viện bảo tàng One Thousand, Miami vào ngày 4.12 và được bán đấu giá trên sothebys.com đến ngày 13.12. Lợi nhuận bán được sẽ quyên góp cho quỹ RED nhằm xóa bỏ AIDS.
Người chiến thắng phiên đấu giá có cơ hội hợp tác cùng Mickalene Thomas - một trong những nghệ sĩ đương đại được kính trọng nhất trên thế giới sẽ tạo ra diện mạo cho chiếc xe theo yêu cầu của khách hàng, dựa trên tác phẩm nghệ thuật nguyên bản lấy cảm hứng từ The Red Phantom.
Rolls-Royce Phantom màu đỏ sẽ được bán để quyên góp cho quỹ RED nhằm xóa bỏ AIDS

Người đấu giá cao nhất sẽ trở thành chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Phantom màu đỏ và vị khách đó cũng là người vinh dự được hỗ trợ RED trong nhiệm vụ lần này.
Trên chiếc Rolls-Royce Phantom đặc biệt này là màu sơn đỏ Magma Red sáng lấp lánh. Các hạt pha lê chìm trong lớp sơn bề mặt tạo nên sắc độ lóng lánh, đầy vẻ sang trọng. Nội thất bọc da được chế tác thủ công có màu trắng Brilliant Arctic White, được nhấn bởi các viền màu đỏ Mugello Red trên trần sao đổi ngôi. Bộ sưu tập ‘Red Regatta Sails’ được chế tác bởi loại da nhuộm đỏ Mugello Red và đặt trong hộp kính, trải rộng trên toàn bộ táp lô và khu vực điều khiển trung tâm.
Nội thất bọc da được chế tác thủ công có màu trắng Brilliant Arctic White

Martin Fritsches - Chủ tịch, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars, Mỹ chia sẻ: “Thật vinh dự được giới thiệu đây là một kiệt tác được tạo nên tại ngôi nhà của Rolls-Royce ở Goodwood, Anh quốc. “Mỗi thành viên trong nhóm được truyền cảm hứng một cách sâu sắc bởi nhiệm vụ này, bởi tầm quan trọng của việc được hỗ trợ cuộc chiến của RED xóa bỏ AIDS. Chúng tôi tự hào được hợp tác cùng Mickalene Thomas, Sotheby’s và RM Sotheby’s để có được hiệu suất tuyệt vời từ cuộc đấu giá này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.