Rolls-Royce trình làng bộ sưu tập Wraith Luminary Collection

30/03/2018 15:01 GMT+7

Bộ sưu tập dành cho khách hàng thích cá nhân hóa mang tên Wraith Luminary Collection sẽ có mặt trên 55 chiếc Rolls-Royce Wraith với trần sao hoàn toàn mới, gỗ ốp phát sáng hay thép không gỉ dệt thủ công…

Để đáp ứng nhu cầu về các Bộ sưu tập Rolls-Royce trên toàn cầu, hãng xe Anh vừa giới thiệu bộ sưu tập giới hạn trên 55 chiếc xe Wraith. Torsten Müller-Ötvös - Tổng giám đốc Rolls-Royce Motor Cars, nhận xét: “Wraith Luminary là một chiếc xe tuyệt đẹp. Bộ sưu tập trực tiếp gợi lên tính cách đương đại của Roll-Royce - Tiên phong và luôn phát triển, đỉnh cao trong ngành thủ công các sản phẩm siêu sang. Đây là chiếc xe dành cho những người có tầm nhìn, những người đạt được nhiều thành tựu trong các lĩnh vực.”
Cũng trong bộ sưu tập, Rolls-Royce đã ra mắt chất liệu sơn ngoại thất Sunburst Grey hoàn toàn mới. Bóng nắng rực rỡ nhất trong ngày chính là cảm hứng cho màu sơn ngoại thất này. Nổi bật với nền sơn màu ghi, được đánh thức bởi ánh sáng mặt trời, tông màu đồng từ các hạt kim loại nằm trong bề mặt lớp sơn đã tạo nên một cảm xúc sâu lắng và ấm áp. Bổ sung vào đó là đường coachline vẽ bằng tay theo mô-tip Sunburst (tia nắng mặt trời), Wake Channel Lines được vẽ thủ công trên nắp ca pô và viền xung quanh trung tâm bánh xe, tương ứng với màu da nội thất bên trong.
Màu sơn hoàn toàn mới lần đầu được ra mắt lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời
Điểm đặc trưng của bộ sưu tập là gỗ sồi Tudor Oak, loại gỗ bắt nguồn từ cánh rừng của Cộng hòa Czech, được lựa chọn kỹ lưỡng theo độ sâu màu sắc và cấu trúc vân gỗ, lần đầu tiên được phát sáng. Ánh sáng của 176 bóng đèn LED chiếu qua thiết kế đục lỗ phức tạp trên tấm vơ nia Tudor Oak độc đáo, quyến rũ tựa dải sao băng lấp lánh và phát sáng chỉ sau một nút chạm. Kết nối với hệ thống điều khiển trần sao, gần 15,2 m gỗ vơ nia xung quanh cabin bao bọc chủ nhân của chiếc Wraith trong một không gian ánh sáng rực rỡ.
Với cảm hứng từ ánh sáng sao băng, đôi ngũ sáng tạo Bespoke Collective, một nhóm những kỹ sư, nhà thiết kế, nghệ nhân hàng đầu của nhà máy Rolls-Royce tại Goodwood đã mang cả một nhà hát vào cabin xe. Trần sao vốn được được lắp 1340 bóng đèn sợi quang mô phỏng bầu trời đêm lấp lánh đã được sáng tạo thêm một bước nữa, với kết hợp táo bạo các cụm đèn, tạo nên những chòm sao độc đáo. Phải mất gần 20 giờ cấu hình để tạo nên 8 ngôi sao băng được phát sáng ngẫu nhiên chủ yếu trên hàng ghế trước nhằm tăng sự hấp dẫn của Wraith với người cầm lái.
Khoang lái của Wraith Luminary được bọc da màu Saddlery Tan (Nâu), trong khi màu da tương phản của hàng ghế sau là Anthracite (Ghi đá). Viền ghế và chỉ khâu được phối hợp nhuần nhuyễn đầy thẩm mỹ giữa khoang trước và khoang sau. Để đạt độ tương phản mạnh hơn, chủ nhân chiếc xe cũng có thể lựa chọn màu da Seashell (Vỏ sò) cho hàng ghế sau kết hợp với vô lăng hai tông màu.
Bầu trời sao phiên bản mưa sao băng
Cũng trong bộ sưu tập mới nhất, Rolls-Royce đã áp dụng dệt bằng tay các sợi thép không gỉ - một kỹ thuật đương đại trong nghề thủ công cao cấp - trên bảng điều khiển trung tâm và nội thất cánh cửa, tương phản với chất liệu gỗ Tudor Oak wood và da Saddlery Tan. Với đường kính 0,08 mm - 0,19 mm, những sợi kỹ thuật này được dệt trong khuôn định hướng chính xác 450, để bổ sung cho các đường nét nội thất và tạo nên sự đồng đều trong khoang hành khách khi quan sát từ cả hai phía. Sau ba ngày sản xuất trong phòng vô trùng, tấm sợi kỹ thuật này được ốp lên bảng điều khiển trung tâm, tăng thêm độ khúc xạ ánh sáng của tấm ốp gỗ phát sáng trên cánh cửa.
Cuối cùng, đó là tấm ốp bậc cửa với thông điệp nguồn gốc của bộ sưu tập đặc biệt này. "Wraith Luminary Collection - One Of Fifty-Five" được khắc trên tấm thép không gỉ và được đánh bóng hoàn toàn thủ công. Với bộ sưu tập mới, Wraith hứa hẹn sẽ thu hút một thế hệ người lái mới đến với thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh quốc, đặc biệt là những người trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.