Ronaldo và Button ‘phá’ siêu xe McLaren MP4-12C Spider

06/09/2014 23:15 GMT+7

Cristiano Ronaldo cùng tay đua F1-Jensson Button đã trình diễn khả năng đá bóng và drift xe trong clip do chính ngôi sao bóng đá này đăng tải.

Cristiano Ronaldo cùng tay đua F1 Jensson Button đã trình diễn khả năng đá bóng và drift xe trong clip do chính ngôi sao bóng đá này đăng tải. 

>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron
>> Bỏ Audi Q7, Di Maria đến Manchester United bằng Chevrolet Orlando
>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi

Hình ảnh từ clip cho thấy Ronaldo liên tục đá bóng vào mục tiêu là chiếc McLaren MP4-12C Spider do tay đua F1 nổi tiếng Button cầm lái. Mặc dù là chân sút nổi tiếng thế giới nhưng có vẻ Ronaldo khó sút được quả bóng vào trong cabin chiếc McLaren MP4-12C Spider do Button drift rất nhanh và không theo quy luật nào. Những cảnh quay trên được hai ngôi sao thể hiện trên một đường đua nổi tiếng gần Madrid, Tây Ban Nha.

 
C.Ronaldo đang cố gắng sút bóng vào ca-bin chiếc McLaren MP4-12C Spider đang chạy

Được biết, Ronaldo và Button gặp nhau khi cả hai cùng tham gia sự kiện ra mắt đồng hồ TAG Heuer. Nguồn gốc của clip trên được đồn đoán là do tay đua Button thách đố Ronaldo đá bóng trúng cabin chiếc McLaren MP4-12C Spider khi anh này đang drift.

 
Cristiano Ronaldo cùng tay đua F1-Jensson Button cùng tham gia sự kiện do TAG Heuer tổ chức

Tuy nhiên, có vẻ như clip trên do chính thương hiệu đồng hồ TAG Heuer quay và nó có thể nằm trong kế hoạch quảng bá sản phẩm mới của công ty này.

Nói về xe hơi, trước đây Ronaldo đã từng sở hữu một chiếc McLaren MP4-12C Spyder và lái nó khá thường xuyên. Ngoài MP4-12C, Ronaldo còn sử hữu bộ sưu tập gồm nhiều mẫu xe mạnh mẽ khác như BMW M6, Maserati, Porsche Cayenne, Lamborghini Aventador… Hầu hết những chiếc xe trong garage của Ronaldo là màu đen.

Phong Trần
Ảnh: Tagheuer

>> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất
>> Sao Hollywood chơi xế độ
>> Siêu xe “ứng” với siêu sao
>> Dàn siêu sao và siêu xe chào đón Fast and Furious 6
>> Bộ sưu tập xe của sao Hollywood
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.