Saigon Autotech & Accessories 2013 khai mạc

30/05/2013 16:32 GMT+7

Ngày 30.5, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 9 (Saigon Autotech & Accessories 2013) đã khai mạc.

Ngày 30.5, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ô tô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 9 (Saigon Autotech & Accessories 2013) khai mạc ở Triển lãm Sài Gòn (SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM).

Không chỉ có số lượng các gian hàng tăng khoảng 40% so với năm 2012, Saigon Autotech & Accessories 2013 còn đa dạng hơn trong thành phần các mặt hàng trưng bày khi có tới danh mục gần 300 loại sản phẩm là hàng phụ tùng, phụ kiện, thiết bị lắp ráp…

Triển lãm thu hút gần 60 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và phân phối trong nước tiêu biểu như Motul, Dunlop, Pinaco, Ắc quy Thành Công, Dầu Vavoline, Jaan-e, Toàn Mỹ và quy tụ hơn 100 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới như: Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, UAE...

 

Trong khu vực trưng bày ô tô, người ta có thể dễ dàng nhận thấy sự góp mặt quen thuộc của thương hiệu SUBARU do nhà phân phối chính hãng Motor Image. SUBARU trình làng các dòng xe mới nhất ở mọi phân khúc bao gồm: BRZ, Subaru XV 2.0i premium, Legacy 2.5GT sedan, Outback 2.5i SUV và Dòng xe 7 chỗ Tribeca 3.6R. Đặc biệt, SUBARU giới thiệu đến công chúng mẫu xe Forester 2.0XT mới, thế hệ thứ tư của xe Forester với thiết kế trẻ trung và đầy sức mạnh của Subaru.

 

Công chúng đam mê xe độ, xe cổ sẽ có cơ hội tham quan và khám phá các mẫu xe độc đáo và nổi bật của nhà độ WIT Tuning và câu lạc bộ xe cổ Hồng Cường. Góp mặt ở mảng xe chuyên dụng và thương mại, VEAM –  một doanh nghiệp có qui mô và hệ thống dây chuyền sản xuất tân tiến về các dòng máy nông nghiệp tại Việt Nam sẽ trưng bày và giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu như: Puma 2T-MB, Fox 1.5T-TL, Rabit 990kgT-TD, Tiger 3.0T-TL và các mẫu dòng xe Maz mới nhất.

 

Ở khu vực trưng bày xe máy, Saigon Autotech & Accessories 2013 tiếp tục mang đến cho khách hàng cơ hội được mãn nhãn từ những mẫu xe máy cao cấp và cá tính như Harley Davidson, Rebel, Ducati từ thương hiệu Motor Sport, cùng những mẫu xe máy thể thao và dân dụng khác của các doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Thái Lan, … 

Mong đợi nhất chính là những màn siêu trình diễn diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh -  Russ Swift. Chương trình biểu diễn với những màn Xoay vòng ngược, Đỗ xe bằng thắng tay, Drift xe (lướt rê) và Xoay vòng xe hình bánh Doughnuts sẽ được tổ chức với tần suất dày đặc 4 suất/ngày.

 

Lê Nga

>> Những siêu phẩm tại triển lãm xế độ SEMA Show 2012
>> Triển lãm xe Los Angeles: no mắt công nghệ xanh
>> Quái thú" tụ hội ở triển lãm xe độ SEMA 2012
>> Ngắm người đẹp ở triển lãm ô tô quốc tế Moscow
>> Người đẹp tụ hội ở triển lãm ô tô
>> 5 "xe xanh" nổi bật tại triển lãm ôtô Paris
>> Lộng lẫy siêu xe tại triển lãm ôtô Paris 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.