Sắm xe Yamaha nhận ngay khuyến mại hấp dẫn lên tới 7 triệu đồng

02/03/2021 18:02 GMT+7

Từ ngày 1.3 - 31.5, khách hàng khi mua các dòng xe Sirius, Exciter 150, Grande, Latte, Janus và FreeGo của Yamaha sẽ nhận ngay khuyến mại hấp dẫn lên đến 7 triệu đồng từ nhà sản xuất xe máy của Nhật Bản.

Chương trình khuyến mại đặc biệt chào Hè 2021 “Lướt Yamaha vi vu - Nhận quà hè cực cool” được triển khai tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc dành cho các khách hàng, cụ thể như sau :
• Tặng ngay 700.000 đồng khi mua Yamaha Sirius/Sirius Fi
• Tặng ngay 5 triệu đồng khi mua Yamaha Exciter 150
• Tặng ngay 2 triệu đồng khi mua Yamaha Grande/Yamaha Latte
• Tặng ngay 3 triệu đồng khi mua Yamaha Janus
• Tặng ngay 5 triệu đồng khi mua Yamaha FreeGo bản tiêu chuẩn
• Tặng ngay 7 triệu đồng khi mua Yamaha FreeGo bản đặc biệt
Chương trình kéo dài từ ngày 1.3 - 31.5.
Các dòng xe máy của Yamaha tại thị trường Việt Nam hiện có rất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng ở các dòng xe số, xe tay ga, xe mô tô (xe thể thao). Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thời thượng, giá cả hợp lý, xe máy Yamaha còn được trang bị các tính năng hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Yamaha Sirius - xe số giá cực tốt, độ bền cao

Yamaha Sirius là mẫu xe số bền bỉ đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Mẫu xe này được nhiều người đánh giá cao trong danh sách dòng xe số tốt nhất hiện nay giá dưới 25 triệu đồng với thiết kế gọn gàng, nhỏ nhẹ, độ bền cao. Yamaha Sirius phiên bản 2021 có thiết kế tinh tế với hệ thống đèn chiếu hậu, xi nhan theo dạng hiệu ứng bức xạ ánh sáng. Xe sở hữu động cơ 110cc, động cơ 4 thì, 110cc, xy lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí, bên cạnh đó mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao.
Yamaha Sirius hiện có giá bán từ 18.800.000 - 21.300.000 đồng.

Yamaha Exciter 150 - mẫu xe côn tay tốt nhất tại Việt Nam

Yamaha Exciter 150 là mẫu xe côn chủ yếu hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới. Đây là một trong những dòng xe thành công nhất của Yamaha, được mệnh danh là "King of Underbone" với kiểu dáng trẻ trung thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng.
Exciter 150 mới với kiểu dáng thể thao, trẻ trung và khối động cơ mạnh mẽ

Exciter 150 mới với kiểu dáng thể thao, trẻ trung và khối động cơ mạnh mẽ

Yamaha Exciter 150 mới được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 150 cc, làm mát bằng dung dịch, công nghệ phun xăng điện tử Fi. Những điểm mới trên Yamaha Exciter 150 thế hệ mới chính là cụm đèn pha, đèn hậu với công nghệ LED, đồng hồ hiển thị mới dạng màn hình full LCD, trang bị cụm công tắc rời bổ sung nút passing và bật/tắt nhanh động cơ, tích hợp khóa định vị giúp tìm kiếm xe trong phạm vi 20 mét.
Yamaha Exciter 150 hiện có giá niêm yết tại các đại lý từ 46.990.000 - 48.990.000 đồng tùy từng phiên bản.

Bộ ba xe tay ga Grande, Latte và Janus tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc

Hướng tới nhóm khách hàng sử dụng là nữ giới, Grande, Latte và Janus có kiểu dáng mềm mại, thanh lịch mang phong cách châu Âu hiện đại. Tuy thiết kế tổng thể của mỗi chiếc xe có vẻ đẹp riêng khác nhau nhưng những đường nét của xe gọn gàng, có độ hoàn thiện cao lại là điểm chung của cả ba mẫu xe này.
Ngoài kiểu dáng thời trang, bắt mắt, những chiếc xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc của Yamaha cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích.
Yamaha Grande - xe tay tiết kiệm xăng số 1(*) Việt Nam hiện nay

Yamaha Grande - xe tay tiết kiệm xăng số 1(*) Việt Nam hiện nay

Thiết kế trẻ trung, cá tính của Janus được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Thiết kế trẻ trung, cá tính của Janus được nhiều bạn trẻ lựa chọn

* Yamaha Grande hiện có giá bán từ 41.990.000 - 50.000.000 đồng.
* Yamaha Janus hiện có giá bán từ 27.990.000 - 31.990.000 đồng.
* Yamaha Latte có giá bán từ 37.490.000 - 37.990.000 đồng.

Yamaha FreeGo - mẫu xe tay ga cho những bạn trẻ năng động

Với thiết kế hiện đại, khỏe khoắn và đậm chất thể thao nhưng lại tiện lợi, linh hoạt khi di chuyển trên phố, Yamaha FreeGo được trang bị toàn diện các tính năng như: khóa thông minh Smart key, phanh ABS, cốp xe rộng 25 lít, tích hợp cổng sạc điện thoại tiện lợi...
So với các đối thủ tại Việt Nam, Yamaha FreeGo có lợi thế hơn với những trang bị hiện đại cùng mức giá cạnh tranh : 32.990.000 đồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn và 38.990.000 đồng cho phiên bản đặc biệt. Đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích thể thao, mang đến trải nghiệm mới thú vị.
Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại “Lướt Yamaha vi vu – Nhận quà hè cực cool”, khách hàng vui lòng truy cập website Yamaha Motor Việt Nam
-----
(*): Thông tin thống kê phân tích của Báo Giao thông (thuộc Bộ GTVT). Dữ liệu được thống kê và phân tích từ danh sách về mức nhiên liệu của 281 mẫu xe mô tô, xe gắn máy đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam công bố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.