Sau 10 năm sử dụng, Range Rover Sport giá ngang KIA Sorento mới

Gia Linh
Gia Linh
02/10/2020 07:54 GMT+7

Chiếc SUV hạng sang Range Rover Sport sau 10 năm sử dụng có giá bán lại ngang ngửa xe KIA Sorento 2021 mới tung ra thị trường Việt Nam.

Một chiếc Range Rover Sport đã qua 10 năm sử dụng rao bán với giá 1,29 tỉ đồng gây chú ý trên thị trường xe Việt, mức giá này đủ mua một chiếc KIA Sorento 2021 mới tung ra thị trường. Tuy nhiên, đẳng cấp của chiếc Land Rover là không thể phủ nhận. 
Những chiếc Range Rover đặc biệt là dòng Sport thế hệ cũ thường được nhiều khách hàng cao cấp tại Việt Nam săn đón bởi mức giá hợp lý hơn rất nhiều so với lúc mua mới. Phong cách vuông vức trong thiết kế của chiếc xe cũng tạo nên sức hút lớn cho những người thích kiểu dáng SUV truyền thống. 

Thay vì chọn KIA Sorento mới, chiếc Range Rover Sport 2010 hợp lý với người thích xe sang

Bên trong khoang lái chiếc Range Rover Sport đời 2010 vẫn giữ được chất lượng sau hơn 10 năm lăn bánh. Tuy nhiên, bộ ghế da đã bắt đầu ám màu là điều khó tránh khỏi sau một thời gian dài sử dụng, nhất là với khoang nội thất màu be. Bù lại, các chi tiết ốp gỗ và kim loại trên vẫn còn khá sáng bóng và chất lượng tốt như ban đầu. Những nút bấm trên vô lăng và bệ điều khiển trung tâm chưa bị mờ, hiện rõ ký tự.
Sau 10 năm sử dụng, chiếc Range Rover Sport vẫn sở hữu đầy đủ trang bị tiện nghi so với những mẫu xe cùng tầm tiền như hệ thống âm thanh DVD 6 đĩa, Radio, kết nối bluetooth, USB cùng với dàn âm thanh đầu ra 17 loa tới từ thương hiệu Harman Kardon. Ngoài ra là ghế da chỉnh điện 10 hướng, nhớ ghế 3 vị trí tích hợp sưởi ấm. Vô lăng tích hợp sấy, sưởi và nhiều phím chức năng. 

Các chi tiết trên Range Rover Sport 10 năm tuổi dù đã cũ vẫn cho cảm giác chất lượng

Xe sử dụng động cơ supercharged, dung tích 5.0 lít kết hợp với hộp số tự động 6 cấp sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô men xoắn cực đại 625 Nm.
Range Rover Sport đời 2010 đang rao bán với giá 1,290 tỉ đồng, cao hơn 11 triệu đồng so với chiếc KIA Sorento đời mới phiên bản Premium trang bị động cơ Diesel (dầu).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.