Sau 9 năm, Toyota Highlander cũ có giá ngang Hyundai Tucson

Gia Linh
Gia Linh
07/05/2020 15:45 GMT+7

Những chiếc Toyota Highlander 2011 phiên bản SE tiêu chuẩn hiện có giá bán xe cũ trên dưới 900 triệu đồng, ngang giá một chiếc Hyundai Tucson Turbo mới tinh.

Toyota Highlander - một trong những dòng xe Crossover 7 chỗ cỡ lớn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, những chiếc xe cũ hiện đang rao bán hầu hết nhập từ Mỹ, phiên bản SE đang rao bán cũng là chiếc xe có trang bị tiêu chuẩn nhất nên giá bán của xe hiện tại đã giảm khá nhiều so với lúc mua mới gần 2 tỉ đồng vào thời điểm 2011.
Toyota Highlander 2011 là phiên bản đã được nâng cấp facelift, cải tiến ngoại hình đẹp mắt hơn, phần đầu xe tinh tế nhưng không kém phần cơ bắp. bộ lưới tản nhiệt cùng cụm đèn pha mang đặc trưng của chiếc Toyota Camry “chất” Mỹ. Tuy nhiên, phiên bản SE tiêu chuẩn chỉ được trang bị mâm đúc cỡ nhỏ 17 inch.

Toyota Highlander - xe gia đình 7 chỗ ngồi được ưa chuộng tại Việt Nam 

Nội thất là một trong những yếu tố quyết định có nên lựa chọn chiếc xe cũ đó hay không. Theo nhiều người đánh giá, Toyota Highlander đời 2011 có không gian rộng thoáng bên trong xe. Là dòng xe thuộc phân khúc SUV 7 chỗ nên hệ thống ghế ngồi của Toyota Highlander 2011 thiết kế dưới dạng 2/3/2. Tuy vậy, hàng ghế thứ 3 chỉ phù hợp hơn với hành khách là trẻ nhỏ trên những chặng đường dài vì thiết kế khá nhỏ gọn hơn so với hai hàng ghế đầu.
Ngoài ra, các trang bị tiện nghi khác như hệ thống âm thanh MP3, CD, kết nối USB, Bluetooth cũng khá đầy đủ. Chú ý đến các chất liệu nội thất, nhiều người sẽ tiếp tục nhận ra một số hạn chế của Toyota Highlander 2011. Có một số chi tiết được bọc da như tay vịn, bộ ghế ngồi… chất liệu da đó chưa được cao cấp. Cùng với đó, bảng điều khiển là vị trí tập trung ánh nhìn cũng tạo điểm trừ khi chưa được trau chuốt về chất liệu.

Chiều rộng lớn hơn 1,9 mét giúp khoang nội thất Toyota Highlander 2011 khá rộng rãi

Chiếc Toyota Highlander SE đời 2011 rao bán sử dụng động cơ 2.7 lít 4 xi lanh công nghệ Dual VVT-I có công suất cực đại 189 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 252 Nm tại vòng tua máy 4.100 vòng/phút. Đây cũng là phiên bản Toyota Highlander phổ biến nhất thị trường Việt Nam do giá bán hợp lý hơn phiên bản cao cấp 3.5 lít. Lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe được ghi nhận vào khoảng 12 lít/100 km.
Sau 9 năm sử dụng, Toyota Highlander hiện đang rao bán tại Hà Nội với giá 900 triệu đồng, mức giá này bằng 50% giá trị xe ở thời điểm mua mới. Hiện trên thị trường xe cũ, những người mua xe đang khá phân vân giữa Toyota Highlander và Kia Sedona cũ trong tầm giá khoảng 1 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.