Sau Exciter, Yamaha tiếp tục chinh phục kỷ lục Việt Nam với Grande Hybrid

14/01/2019 17:00 GMT+7

Ngày 11.1 vừa qua, xe tay ga Yamaha Grande Hybrid đã hoàn thành hành trình lái xe liên tục 3 ngày 3 đêm không nghỉ và chính thức xác lập 2 kỷ lục Việt Nam.

Sáng 8.1, Yamaha đã bắt đầu thực hiện hành trình “Grande Hybrid - Siêu thách thức chạy 3 ngày không nghỉ” vòng quanh TP.HCM dưới sự chứng kiến của người dân thành phố và chuyên viên thẩm định thuộc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.
Hành trình bắt đầu từ 8 giờ 10 phút ngày 8.1 đến 9 giờ ngày 11.1.2019, hai xe ga Grande Hybrid đăng ký kỷ lục được gắn camera trên xe để livestream trên fanpage và website chương trình 24/24 trong 3 ngày. Có 8 tay lái nữ điều khiển 2 xe Grande Hyrbid trong 3 ngày, cứ sau 2 giờ sẽ thay 2 bạn chạy xe. Đặc biệt, trong suốt quá trình vận hành, 2 xe Grande Hybrid đăng ký không được tắt chìa khóa và gạt chống xe. Quá trình tiếp nhiên liệu không được tắt máy quá 1 phút theo quy định của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Toàn bộ hành trình được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt bởi chuyên viên thẩm định của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam 24/24.
Sau 3 ngày 3 đêm vận hành liên tục không ngừng nghỉ, hành trình đã cán mốc kỷ lục và nhận được sự công nhận của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam với 2 kỷ lục Việt Nam “Xe ga chạy liên tục lâu nhất không nghỉ (3 ngày 3 đêm) và Xe ga chạy liên tục xa nhất không nghỉ”.
Hành trình “Grande Hybrid - Siêu thách thức chạy 3 ngày không nghỉ” đã hoàn thành và xác lập 2 Kỷ lục Việt Nam
Hành trình “Grande Hybrid - Siêu thách thức chạy 3 ngày không nghỉ” đã hoàn thành và xác lập 2 kỷ lục Việt Nam
Đại diện Yamaha Motor Việt Nam nhận chứng nhận và kỷ niệm chương từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam
Đại diện Yamaha Motor Việt Nam nhận chứng nhận và kỷ niệm chương từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam
Được biết,Yamaha Grande Hybrid là mẫu xe tay ga cao cấp vừa mới ra mắt vào cuối năm 2018. Tuy mới ra mắt nhưng Grande Hybrid đã được đông đảo khách hàng yêu thích, tạo nên cơn sốt trong thị trường xe tay ga cao cấp dành cho nữ vào mùa mua sắm dịp Tết Nguyên đán. Grande Hybrid kế thừa tinh thần thiết kế thanh lịch, tinh tế theo phong cách châu Âu với những đường nét uyển chuyển, quyến rũ mà sang trọng.
Không chỉ thu hút bởi thiết kế sang trọng, Grande Hybrid còn được ưu ái dành tặng danh hiệu “nữ hoàng xe tay ga” nhờ hệ động cơ mạnh mẽ, bền bỉ với động cơ Blue Core thế hệ mới kết hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid. Đây cũng chính là “trái tim xanh” giúp xe Grande Hybrid vận hành êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Động cơ Blue Core thế hệ mới đã chứng minh sức mạnh bền bỉ của xe ga Yamaha qua hành trình “Siêu thách thức chạy 3 ngày không nghỉ”. Tuy hoạt động liên tục nhưng hệ thống động cơ Blue Core vận hành rất êm ái, nhẹ nhàng, mang đến cảm giác lái thoải mái cho các tay lái trong điều kiện lái xe đầy thách thức suốt 3 ngày 3 đêm liên tục.
Những hình ảnh ấn tượng từ hành trình xác lập Kỷ lục Việt Nam của Grande Hybrid
Những hình ảnh ấn tượng từ hành trình xác lập Kỷ lục Việt Nam của Grande Hybrid
Những hình ảnh ấn tượng từ hành trình xác lập kỷ lục Việt Nam của Grande Hybrid
Việc xác lập 2 kỷ lục Việt Nam với hành trình “Grande Hybrid - Siêu thách thức chạy 3 ngày không nghỉ” đã minh chứng cho sức mạnh động cơ bền bỉ của động cơ Blue Core cũng như tiếp tục khẳng định vị trí của Yamaha trên thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.