Sau Hyundai đến lượt Kia tham gia phân khúc Crossover cỡ nhỏ

10/06/2017 13:22 GMT+7

Trong khi Hyundai đang chuẩn bị trình làng mẫu xe Kona hoàn toàn mới trong phân khúc Crossover cỡ nhỏ, hãng xe đồng hương Kia cũng đang rục rịch ra mắt mẫu xe tương tự có tên Stonic.

Cũng giống như Hyundai Kona, mẫu xe Kia Stonic sẽ nằm trong phân khúc đang phát triển hiện nay với các tên tuổi lớn như Mazda CX-3, Honda HR-V hay Chevrolet Trax. Kế thừa ngôn ngữ thiết kế và các tính năng sẵn có của những mẫu SUV cỡ lớn, Kia Stonic sẽ thu gọn kích thước để phù hợp cho mục đích di chuyển trong đô thị ở những thành phố chật hẹp, đông đúc.
Thiết kế tổng thể Kia Stonic giống đàn anh Sportage

Hình ảnh vừa được Kia tiết lộ cho thấy đây sẽ là thiết kể kiểu Concept, chỉ cho thấy phần nào ngôn ngữ thiết kế của chiếc Stonic mới. Theo đó, chiếc xe có phong cách thể thao năng động giống đàn anh Sportage nhưng có kích thước khiêm tốn hơn. Kia Stonic thể hiện đúng tinh thần thiết kế thời trang của hãng xe Hàn Quốc, dự kiến sẽ cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc.
Mặc dù chưa tiết lộ hình ảnh nội thất xe, tuy nhiên thông tin rò rỉ gần đây cho biết Kia Stonic hứa hẹn sẽ được trang bị đầy đủ công nghệ nhằm tăng tính an toàn và giúp xe vận hành linh hoạt. Bên trong, xe được trang bị màn hình điều khiển hiện đại có thể tích hợp với điện thoại thông minh.
Kia Stonic từng bị bắt gặp khi đang chạy thử với ngoại hình được che chắn cẩn thận
Hệ thống vận hành của Kia Stonic rất có thể sẽ được chia sẻ và dùng chung với mẫu xe anh em Hyundai Kona sắp sửa được trình làng tại Hàn Quốc tới đây. Dự kiến Kia Stonic trình làng vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.