Sếp đại lý Porsche ôm tiền cọc của khách bỏ trốn

20/09/2018 20:02 GMT+7

Với mong muốn sở hữu những phiên bản khan hiếm của Porsche, một số khách hàng đã bị sếp “phó” tại đại lý của hãng xe Đức lừa 2,5 triệu USD.

Champion Porsche, đại lý ủy quyền lớn nhất của hãng xe Đức tại Mỹ vừa dính vào bê bối không đáng có. Theo đó, phó chủ tịch phụ trách mảng tiếp thị của đại lý đã bỏ trốn cùng với 2,5 triệu USD số tiền cọc của khách hàng tiềm năng trong năm qua. Sự việc được phát hiện khi Shiraaz Sookralli đột nhiên ngừng trả lời điện thoại và ngay cả phía Champion Porsche cũng không biết chỗ ở hiện tại của anh ta.

Nhiều mẫu xe Porsche đang khan hàng nên việc sở hữu xe không dễ dàng

Champion Porsche cho biết, họ không liên quan tới kế hoạch lừa đảo của Sookralli và đã đệ đơn kiện anh này. Đại diện đại lý trên cũng cho biết đã hướng dẫn những khách hàng bị lừa đảo liên lạc với nhóm pháp lý để kiện Sookralli. Những người quan tâm tới sự việc cho biết điều này làm hoen ố hình ảnh không chỉ của đại lý mà cả Porsche Cars Bắc Mỹ.

Được biết, dựa trên các mối quan hệ Sookralli đã lập công ty ma có tên Champion Autosport gây nhầm lẫn với đại lý đang làm việc và yêu cầu một số khách hàng gửi tiền cọc để có thể sở hữu chiếc xe mơ ước nhưng đang khan hàng. Đáng tiếc, những chiếc xe khách hàng cần không bao giờ được giao. Trái lại họ còn mất kha khá tiền cọc với con số không hề nhỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.