Shell giới thiệu dầu nhớt làm sạch chủ động cho xe máy

12/06/2015 06:00 GMT+7

Shell Việt Nam vừa ra mắt dầu nhớt Advance AX7 tích hợp công nghệ Active-Cleansing (làm sạch chủ động), giúp chống đóng cặn tốt hơn 30% so với tiêu chuẩn chung.

Shell Việt Nam vừa ra mắt dầu nhớt Advance AX7 tích hợp công nghệ Active-Cleansing (làm sạch chủ động), giúp chống đóng cặn tốt hơn 30% so với tiêu chuẩn chung.

>> Cường 'đô la' tậu Yamaha Exciter 150 độ phong cách M1 ?
>> Xe ga Yamaha tiêu thụ 1,5 lít/100 km giá gần 18 triệu đồng lộ diện

Đây là sản phẩm dầu nhớt dành cho xe máy 4 thì phân khối nhỏ đời mới với cấp độ nhớt SAE 10W-40, cấp chất lượng API SM. Advance AX7 có 2 loại dành cho xe số và xe tay ga, quy cách đóng gói trong bình màu xanh dương với dung tích lần lượt 0,8 lít và 1 lít.


Dầu nhớt Shell Advance AX7 dành cho xe máy 4 thì đời mới

“Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, phát triển và giới thiệu các sản phẩm mới với cải tiến ngày càng ưu việt đến người tiêu dùng. Về sản phẩm Shell Advance AX7, chúng tôi liên tục cải tiến và kết quả là sản phẩm này có khả năng làm sạch, bảo vệ động cơ tốt hơn đến 30% so với tiêu chuẩn của ngành. Nhờ vậy, người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm sử dụng xe máy dễ chịu và mượt mà hơn”, Tổng Giám đốc Shell Việt Nam, ông Trần Hồng Vân chia sẻ.

Cũng trong buổi lễ, Shell giới thiệu dầu nhớt cao cấp Advance Ultra dành cho mô tô phân khối lớn. Đây là sản phẩm ứng dụng công nghệ PurePlus - chiết xuất dầu gốc từ khí hóa lỏng nên đạt độ tinh khiết cao hơn so với các sản phẩm chiết xuất từ dầu thô, giúp tăng hiệu suất và tuổi thọ động cơ, giảm chi phí bảo dưỡng và nhiên liệu.

Với sự có mặt của Advance AX7 và Advance Ultra, Shell có tổng cộng 5 sản phẩm dầu nhớt dành cho xe 2 bánh trên thị trường Việt Nam, bên cạnh Advance AX3, Advance AX5 và Advance SX2. Hiện giá bán dành cho 2 sản phẩm trên chưa được công bố chính thức.

Minh Đức

>> Những điểm nổi bật trên tân binh Yamaha MT-25
>> ‘Vũ điệu' mô tô mạo hiểm gây 'nghẹt thở' tại Sài Gòn
>> Nghẹt thở với màn trình diễn mô tô tại Motul Stunt Fest 2015
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 2: Biker hay quái xế?
>> Thú chơi mô tô tại Việt Nam - Kỳ 1: Đam mê cần có giới hạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.