Siêu bò Lamborghini Huracan thứ 3 cập bến Sài thành

30/08/2015 06:02 GMT+7

Sau phiên bản màu xám và xanh, chiếc Lamborghini Huracan thứ 3 có màu vàng rực rỡ đã được một thành viên của VietnamTeam nhập về VN.

Sau phiên bản màu xám và xanh, chiếc Lamborghini Huracan thứ 3 có màu vàng rực rỡ đã được một thành viên của VietnamTeam nhập về VN.

>> Ngắm chiếc Alfa Romeo 4C bản đặc biệt đầu tiên về VN
>> Báo nước ngoài tiếc thương hơn trăm siêu xe phủ bụi ở VN

>> Siêu xe Huracan màu độc bất ngờ xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu xe Lamborghini Huracan đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu theo đường chính ngạch từ cuối năm 2014. Phải đến giữa năm nay, phiên bản màu xanh cốm của siêu xe này mới được nhập về thuộc sở hữu của một thiếu gia Sài thành. Nếu tính cả phiên bản màu vàng mới cập bến Sài Gòn thì Việt Nam hiện đang có 3 chiếc Huracan về “trú ngụ”.

Siêu xe Lamborghini màu vàng rực rỡ mới về Việt Nam

Trong vài tháng trở lại đây, những người đam mê siêu xe, xe thể thao tại Việt Nam dường như bị “bội thực” với hàng loạt các “anh tài” về tụ hội. Từ cặp đôi Chevrolet Camaro, Ford Mustang 2015 đến vài chiếc BMW i8 hay mới đây nhất là chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition vừa cập cảng. Tất cả dường như đang tập hợp để chuẩn bị cho một “bữa tiệc” siêu xe hoành tráng trong tương lai.

Là kẻ kế nhiệm đàn anh Gallardo, Huracan cũng là siêu xe bán chạy nhất của Lamborghini trong thời gian gần đây. Nhiều khả năng Huracan sẽ sớm phá kỷ lục xe bán chạy nhất mọi thời đại của Lamborghini do Gallardo thiết lập sau 10 năm phát triển. Được trình làng từ đầu năm 2014, Huracan sở hữu khối động cơ V10 dung tích 5.2 lít cho công suất 610 mã lực, mô men xoắn 560 Nm cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.