Siêu mô tô không tốn xăng của BlackBerry sắp ra mắt

Đức Cảnh
Đức Cảnh
08/01/2020 17:37 GMT+7

Sự hợp tác trước thềm năm mới giữa BlackBerry và Damon Motorcycles hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho các tín đồ đam mê mô tô điện và tất nhiên cả fan của "Dâu đen"

Một bất ngờ lớn đầu năm mới là sự hợp tác giữa BlackBerry với Damon Motor nhằm tạo ra một siêu phẩm mô tô điện hầm hố. Đây không phải là BlackBerry Mobile hiện đang sản xuất điện thoại Android mà là BlackBerry Limited chuyên về phần mềm doanh nghiệp.
Thông tin mới được công bố tại CES, phiên bản siêu mô tô điện dự kiến sản xuất sẽ sử dụng hệ điều hành QNX của BlackBerry là cơ sở cho hệ thống cảnh báo CoPilot. Hypersport Pro sử dụng radar, camera cùng các cảm biến khác để theo dõi tốc độ và hướng của vật thể di chuyển xung quanh nhằm cảnh báo người lái về những tai nạn có thể xảy ra.
Siêu mô tô điện sẽ chỉ sản xuất giới hạn
BlackBerry tự hào chia sẻ về hệ thống cảnh báo va chạm hiện đại có khả năng nhận thức tình huống giao thông nhanh và gia tăng sự an tâm cho người lái.
Phiên bản siêu mô tô điện Hypersport Pro sẽ chỉ sản xuất giới hạn. Khách hàng quan tâm có thể tới cửa hàng BlacBerry trải nghiệm lái xe trên đường thông qua công nghệ thực tế ảo. Chi tiết thông số kỹ thuật của xe sẽ được tiết lộ sớm trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.