Siêu phẩm Bugatti Chiron Sport có giá 3,2 triệu USD tại Mỹ

07/03/2018 13:03 GMT+7

Bugatti Chiron Sport vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva 2018 thu hút nhiều tín đồ siêu xe nhờ thiết kế đẹp hầm hố, trọng lượng giảm 18 kg và khả năng vận hành hiệu quả hơn.

Ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Geneva cách đây đúng 2 năm, đã đến lúc Bugatti phải làm điều gì đó mới mẻ dành cho đứa "con cưng" của mình, tương tự điều mà họ đã từng làm với Veyron. Phiên bản Sport chỉ là bản nâng cấp nhẹ của chiếc Hypercar có tốc độ nhanh hàng đầu thế giới, chứ chưa phải là một biến thể mạnh mẽ hơn như nhiều người kỳ vọng.
Bugatti Chiron Sport phiên bản được giới thiệu tại Geneva có màu đỏ - đen mang đậm chất siêu xe thể thao, nhiều chi tiết trên xe được trang trí bằng sợi carbon như gạt nước, nắp che động cơ... Trong khi đó, nội thất bên trong màu đen với các chỉ khâu tương phản màu đỏ, thiết kế cabin không thay đổi nhiều. Tất cả các chi tiết này giúp cho chiếc xe hoàn thiện dáng vẻ thể thao đẳng cấp.
Bugatti Chiron Sport được "giảm cân" nhờ nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon

Hiệu năng của chiếc xe không hề thay đổi, vẫn là khối động cơ 16 xi lanh, dung tích 8.0 lít cho công suất 1.479 mã lực. Các thông số về khả năng tăng tốc của Chiron Sport cũng không thay đổi so với phiên bản trước, mặc dù siêu xe này đã giảm nhẹ hơn 18 kg.
Giá trị của Bugatti Chiron Sport đến từ cảm giác lái với những cảm nhận tốt hơn về khả năng vào cua, giúp tài xế kiểm soát chiếc xe một cách nhẹ nhàng hơn. Một số chi tiết sợi carbon cũng giúp cho trọng lượng của xe nhẹ hơn 18 kg, nhưng không cải thiện đáng kể tới khả năng tăng tốc của xe. Bugatti cho biết, Chiron Sport có khả năng xử lý gọn gàng khi vào cua với tốc độ cao lên đến 200 km/giờ, đó là khác biệt so với phiên bản thường.
Nội thất trên Bugatti Chiron Sport có màu đen kết hợp với các đường chỉ khâu màu đỏ

Bugatti Chiron Sport có giá bán rơi vào khoảng 3,2 triệu USD tại thị trường Mỹ, tương đương 65 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.