Siêu phẩm xe tay ga Vespa 946 Emporio Armani đầu tiên về VN

08/09/2015 09:39 GMT+7

Gần 3 tháng sau khi chính thức trình làng thế giới, chiếc scooter Vespa 946 Emporio Armani đã có mặt Hà Nội và sẽ được bán ra thị trường trong tháng 9 này.

Gần 3 tháng sau khi chính thức trình làng thế giới, chiếc scooter Vespa 946 Emporio Armani đã có mặt Hà Nội và sẽ được bán ra thị trường trong tháng 9 này.

>> Chạm mặt ‘Vespa 946’ phiên bản Việt giá hơn 20 triệu đồng
>> Xe ga ‘sang chảnh’ đắt nhất thế giới nay còn đắt hơn nữa

So với các mẫu xe khác của “gã khổng lồ” trong lĩnh vực xe tay ga hạng sang - Piaggio, Vespa 946 Emporio Armani mang một ý nghĩa đặc biệt khi là phiên bản kỷ niệm 40 năm ra đời thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio.
Vespa 946 Emporio Armani là phiên bản kỷ niệm 40 năm ra đời thương hiệu thời trang Ý và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio
Chính vì vậy, ngoài việc giữ nguyên đường nét thiết kế giống như phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe này còn tạo sự chú ý với màu sơn đen xám hoàn toàn mới, yên xe bọc da nâu sang trọng và biểu tượng Emporio Armani được gắn hai bên thân xe cũng như ở trên đèn pha phía trước.
Phiên bản đặc biệt của Vespa 946 còn tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với các chi tiết làm từ kim loại đắt tiền kết hợp với công nghệ mạ lớp satin mờ trên hệ thống ống xả, gương chiếu hậu, gương chiếu hậu hay giá chở đồ ở phía sau… Bên cạnh đó, Vespa 946 Emporio Armani còn được trang bị bộ mâm đa chấu, kích thước 12 inch khá phong cách.
Xe tạo sự chú ý với màu sơn đen xám mới, yên xe bọc da nâu sang trọng và biểu tượng Emporio Armani
Hệ thống chiếu sang trên xe cũng được đầu tư khá công phu khi đèn pha, đèn hậu, đèn xi nhan đều sử dụng công nghệ đèn LED. Thậm chí, Piaggio còn tăng thêm tính năng an toàn cho Vespa 946 Emporio Armani với việc trang bị công nghệ ASR kiểm soát độ bám đường hệ thống phanh phanh đĩa ABS…
Theo thông tin ban đầu mà chúng tôi nhận được, phiên bản Vespa 946 Emporio Armani đầu tiên in bánh trên dải đất hình chữ S được trang bị động cơ, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc và làm mát bằng không khí giống như bản tiêu chuẩn. Động cơ này mang đến cho xe sức mạnh vận hành 11,4 mã lực, mô men xoắn 10,7 Nm.
Xe trang bị động cơ, phun xăng điện tử, 3 van, dung tích 125 cc làm mát bằng không khí
Ra mắt tại quê nhà hồi tháng 6, Vespa 946 Emporio Armani chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn dành cho một số thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, Piaggio sẽ đánh dấu sự xuất hiện của siêu phẩm xe tay ga này bằng buổi lễ ra mắt vào ngày 18.9 tới tại Hà Nội. Ngay từ bây giờ khách hàng đã có thể đặt mua mẫu xe này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.