Siêu SUV của Lamborghini sẽ nữ tính, không dành cho nam giới

03/09/2016 06:39 GMT+7

Chiếc SUV Urus mới sẽ hướng tới những khách hàng nữ nhiều hơn thay vì tập trung vào nam giới như thường lệ, theo chia sẻ của CEO Lamborghini.

Chiếc SUV Urus mới sẽ hướng tới những khách hàng nữ nhiều hơn thay vì tập trung vào nam giới như thường lệ, theo chia sẻ của CEO Lamborghini.

>> Nhận ‘món hời’ từ chính phủ Ý, Lamborghini sản xuất SUV
>> Cuộc đua SUV đắt tiền
>> Hai siêu phẩm của Lamborghini sắp ra mắt khách Mỹ

Trong một chia sẻ mới nhất, Giám đốc điều hành Lamborghini Stefano Domenicali cho biết sẽ hướng chiếc SUV mới theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế hơn bỏ qua hình ảnh hầm hố, dữ dằn trước đây. Lý do được đưa ra khá đơn giản, Lamborghini muốn bán Urus cho… phái đẹp. Cụ thể là những quý cô có tuổi đời từ 30-45, những người vẫn còn trẻ để yêu thích một chiếc SUV mạnh mẽ đến từ thương hiệu chuyên sản xuất siêu xe và cũng đang trong độ tuổi thăng tiến nhất của sự nghiệp và gia đình.
Lamborghini Urus sẽ hướng tới phái đẹp
Phải nói thêm rằng, với đặc thù một thương hiệu siêu xe, Lamborghini có rất ít khách hàng nữ. Theo thống kê, trong năm ngoái chỉ có 5% khách hàng mua xe là phái đẹp trong khi có tới 48% số người mua xe SUV cỡ trung cao cấp là phụ nữ. Chính vì vậy, việc hướng một mẫu SUV vốn dành cho gia đình đến khách hàng nữ giới là một chiến lược khôn ngoan, nó giúp hãng xe Ý “chạm” tới trái tim của phái đẹp, mảnh đất hoang còn chưa khai phá.
Phiên bản sản xuất Lamborghini Urus hứa hẹn có thiết kế mềm mại hơn bản concept
Với những chia sẻ trên, nhiều khả năng Urus sẽ có ngoại hình rất khác so với bản concept ra mắt cách đây khá lâu. Dự kiến xe sẽ được bán ra vào năm 2018 với giá khởi điểm 200.000 USD đi kèm nhiều gói tùy chọn. Lamborghini dự kiến trang bị động cơ V8 tăng áp công suất 600 mã lực cho Urus. Nhiều khả năng hãng sẽ phát triển thêm phiên bản hybrid vào năm 2020 cho mẫu SUV này. Dù không phải lần đầu tiên sản xuất SUV nhưng có lẽ Urus sẽ là chiếc xe đa dụng thực sự đầu tiên của hãng xe Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.