Siêu SUV của Lamborghini trang bị hệ truyền động plug-in hybrid

30/12/2016 06:00 GMT+7

Bên cạnh đôi nét thay đổi về thiết kế so với bản concept Urus, phiên bản sản xuất mẫu siêu xe SUV đầu tiên của Lamborghini sẽ được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid.

Bên cạnh đôi nét thay đổi về thiết kế so với bản concept Urus, phiên bản sản xuất mẫu siêu xe SUV đầu tiên của Lamborghini sẽ được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid.

>> Siêu SUV của Lamborghini sẽ nữ tính, không dành cho nam giới
>> Chính phủ Ý mạnh tay hỗ trợ Lamborghini sản xuất Urus
>> Cuộc đua SUV đắt tiền

Siêu xe SUV đầu tiên của Lamborghini sẽ được trang bị hệ thống truyền động plug-in hybrid 
Thông tin trên vừa được ông Maurizio Reggiani, Giám đốc trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Lamborghini chia sẻ trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây. Như vậy, đây là lần đầu tiên Lamborghini sử dụng công nghệ hybrid trên một mẫu siêu xe của hãng.
Bên cạnh phiên bản sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, các phiên bản khác của Lamborghini Urus sẽ được lắp đặt động cơ xăng tăng áp kép V8, dung tích 4.0 lít. Theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng hệ thống truyền động plug-in hybrid mà Lamborghini trang bị cho Urus sẽ được phát triển từ công nghệ hybrid mà công ty mẹ - tập đoàn Volkswagen đã ứng dụng trên các mẫu xe sang mang thương hiệu Audi.
Thiết kế của phiên bản thương mại sẽ có nhiều thay đổi so với bản concept Urus
Ngoài những thay đổi về hệ thống truyền động, ông Maurizio Reggiani cũng cho biết: “So với phiên bản concept từng được giới thiệu vào năm 2015, bản sản xuất của Urus sẽ được Lamborghini tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn từ trong ra ngoài.”
Hiện tại, quá trình phát triển Urus đang được tiến hành tại đại bản doanh của Lamborghini ở Sant’Agata Bolognese, Ý. Phiên bản sản xuất của mẫu siêu xe này sẽ được bán ra thị trường vào năm 2018 với doanh số mà Lamborghini kỳ vọng khoảng 3.000 xe/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.