Siêu xe Anh vừa về VN có bản đặc biệt sản xuất hạn chế

24/06/2016 05:31 GMT+7

Chiếc xe thể thao Aston Martin Vanquish vừa về Việt Nam đã được hãng xe Anh xác nhận có thêm phiên bản Zagato nhưng chỉ được sản xuất hạn chế.

Chiếc xe thể thao Aston Martin Vanquish vừa về Việt Nam đã được hãng xe Anh xác nhận có thêm phiên bản Zagato nhưng chỉ được sản xuất hạn chế.

>> Cận cảnh 'hàng hiếm' Aston Martin Vanquish tại Việt Nam
>> Aston Martin DB10 của ‘Điệp viên 007’ chốt giá 3,5 triệu USD
>> CEO Aston Martin muốn bán xe cho phụ nữ giàu

Lần đầu lộ diện cách đây 1 tháng tại Villa d'Este Concours d'Elegance, Vanquish Zagato concept nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng buộc Aston Martin phải nhanh chóng biến nó thành phiên bản sản xuất. Thông thường, rất ít mẫu concept có thể được quyết định trở thành bản thương mại ngay sau 1 tháng nếu như không nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng.

Aston Martin Vanquish Zagato có thiết kế thể thao nổi bật cùng tông màu đỏ
Theo chia sẻ của Aston Martin, thiết kế của bản thương mại sẽ không có nhiều khác biệt so với bản concept. Nó sẽ được bán ra như một chiếc coupe thể thao với lưới tản nhiệt đặc trưng, mui thấp thể thao, hốc gió bên sau vòm bánh trước và đèn hậu tròn cách điệu. Bên trong nội thất xe sử dụng nhiều sợi carbon trên một số chi tiết đóng vai trò trang trí.

Aston Martin Vanquish Zagato sở hữu động cơ mạnh mẽ
Dưới nắp capô xe là khối động cơ V12 dung tích 6.0 lít hút khí tự nhiên cho công suất gần 600 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động. Đáng tiếc là Aston Martin chỉ có ý định sản xuất 99 chiếc Vanquish Zagato mà thôi. Dự kiến, xe sẽ được bán ra ngay trong đầu năm tới với giá bán chưa được tiết lộ.
Aston Martin Vanquish Zagato bản concept:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.