Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn ‘lột xác’ ngoạn mục

0 Thanh Niên Online
Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn tái xuất sau khi được phủ ceramic thủy tinh sang chảnh.
Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn ‘lột xác’ ngoạn mục - ảnh 1Sau gần nửa năm gặp lại, chiếc Audi R8 V10 phiên bản 2012 mang dáng vẻ hoàn toàn mới mẻ. Đây chính là chiếc R8 V10 đầu tiên nhập tịch Sài Gòn cách đây khá lâu.
Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn ‘lột xác’ ngoạn mục - ảnh 2
Sau thời gian dài vắng bóng, chủ nhân quyết định “make up” lại ngoại hình của siêu xe này trước khi mang ra phố.
Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn ‘lột xác’ ngoạn mục - ảnh 3Thay vì chọn phong cách phủ nano, chủ nhân quyết định làm đẹp siêu xế của mình bằng việc phủ Ceramic thủy tinh. Nhờ đó, chiếc xe trông mới và sang chảnh hơn.
Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn ‘lột xác’ ngoạn mục - ảnh 4Theo chia sẻ từ các chuyên viên "make up" xe: Nano có nguồn gốc từ hữu cơ (Polymer Sealant) sẽ bị oxy hóa nên độ bền chỉ kéo dài khoảng 6 - 8 tuần. Trong khi Ceramic thủy tinh có nguồn gốc phi hữu cơ sẽ không bị oxy hóa, độ bền lâu hơn từ 1 - 5 năm tùy loại.
Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn ‘lột xác’ ngoạn mục - ảnh 5Chiếc Audi R8 V10 này thuộc thế hệ 2012 với những nâng cấp đáng kể ở ngoại thất. R8 V10 có sự khác biệt với thế hệ trước, thể hiện ở cụm lưới tản nhiệt với những nan mạ crôm đan hình chữ nhật, hốc hút gió 2 thanh ngang thay vì 3 thanh. Xe sử dụng cặp đèn pha full LED thay cho cụm đèn pha bi-xenon và LED định vị trên thế hệ cũ.
Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn ‘lột xác’ ngoạn mục - ảnh 6Siêu xe này trang bị hộp số 7 cấp S Tronic tiêu chuẩn trên dòng sản phẩm của V10, chứ không phải loại hộp số R Tronic thường thấy trên những chiếc Audi khác. Đây là một trong số những chiếc Audi R8 V10 tại Việt Nam sử dụng hộp số sàn.
Siêu xe Audi R8 V10 đầu tiên của Sài Gòn ‘lột xác’ ngoạn mục - ảnh 7Siêu xe đến từ Đức sở hữu khối động cơ V10 5.2 lít sản sinh 542 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa là 316 km/giờ.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Honda CR-V 2020 tại Việt Nam sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước

Lộ trang bị trên Honda CR-V 2020 tại Việt Nam

Honda CR-V 2020 tại Việt Nam trang bị tiêu chuẩn công nghệ an toàn Honda Sensing với các tính năng hỗ trợ lái hiện đại nhất của hãng, tuy nhiên động cơ và hộp số không thay đổi. 
Honda CR-V 2020 trình làng tại Thái Lan trước khi về Việt Nam

Honda CR-V 2020 có giá từ 43.440 USD

Honda CR-V 2020 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa trình làng thị trường Thái Lan với giá khởi điểm 43.440 USD. Mẫu xe này dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam thời gian tới.
Không phải chủ xe nào cũng đồng ý đổi xe cũ lấy xe mới của VinFast

Đổi ô tô cũ lấy xe VinFast mới: Kẻ vui người buồn!

Bên cạnh những chủ xe chấp nhận và hào hứng đổi xe cũ lấy xe VinFast mới, cũng không ít người tỏ ra không hài lòng, bởi mức giá thu lại xe cũ không như kỳ vọng hoặc xe cũ không đáp ứng tiêu chuẩn đổi trả.