Siêu xe độ Huracan Capristo Design đầu tiên về Việt Nam

31/08/2015 05:59 GMT+7

Chiếc siêu xe Lamborghini được hãng độ Capristo Design làm mới vừa về Việt Nam cùng chiếc Bentley Continental GT Speed 2015 tại cảng Sài Gòn.

Chiếc siêu xe Lamborghini được hãng độ Capristo Design làm mới vừa về Việt Nam cùng chiếc Bentley Continental GT Speed 2015 tại cảng Sài Gòn.

Ngay sau những thông tin đầu tiêu về siêu bò Huracan LP610-4 màu vàng xuất hiện tại Việt Nam, công đồng mê xe Việt lại tiếp tục phát sốt khi chứng kiến phiên bản độ màu cam của siêu xe này xuất hiện.  Được biết đây là tác phẩm của hãng độ Capristo Design, công ty nổi tiếng với những hệ thống xả hiệu suất cao dành cho xe hơi.

Chiếc Lamborghini Huracan độ đầu tiên tại Việt Nam

Về cơ bản Hurcan Capristo Design không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn. Xe vẫn giữ nước sơn màu cam đặc trưng nhưng bổ sung hai đường kẻ lớn cùng 3 đường kẻ nhỏ trang trí chạy song song màu đen kéo dài từ nắp capô qua nóc xe đến phần đuôi. Trên nóc xe là dòng chữ “Capristo” cách điệu, hai bên thân xe cũng được in tên thương hiệu độ xe này. Phần cản sau xe cũng được sơn màu cam đồng màu với thân xe đồng thời nâng cấp hệ thống ống xả hiệu suất cao do Capristo phát triển hứa hẹn mang đến tiếng pô “chất” hơn. Hiện không rõ Huracan Capristo có được nâng cấp hiệu suất của động cơ hay không.

Xe chung "chuồng" cùng Bentley Continental GT Speed 2015

Huracan là siêu xe mới được ra mắt hồi đầu năm 2014 của Lamborghini thay thế cho đàn anh Gallardo. Hiện tại đây là mẫu xe bán chạy nhất của Lamborghini và hứa hẹn sớm vượt qua cột mốc của đàn anh Gallardo sau 10 năm phấn đấu. Với sự có mặt của Huracan Capristo Design, Việt Nam đã có 4 siêu xe Huracan, một con số không hề nhỏ.

Hình ảnh siêu xe Huracan do hãng độ Capristo Design đăng tải:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.