Siêu xe Huracan màu độc bất ngờ xuất hiện trên phố Sài Gòn

18/08/2015 15:49 GMT+7

Siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh chuối duy nhất tại Việt Nam vừa xuất hiện tại một nhà hàng nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn, sau lần “lang thang” trên đường phố cách đây ít hôm.

Siêu xe Huracan màu xanh chuối duy nhất tại Việt Nam vừa xuất hiện tại một nhà hàng nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn, sau lần “lang thang” trên đường phố cách đây ít hôm.

>> Siêu xe nào sẽ náo loạn thế giới năm 2015?
>> Lamborghini Aventador và Huracan chính hãng có giá từ 16 tỉ đồng

Lamborghini Huracan được biết đến như người tiền nhiệm của dòng xe Gallardo nổi tiếng. Chính vì thế, dù là cái tên khá mới mẻ, nhưng siêu xe vẫn đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng siêu xe Ý với khoảng 3.300 đơn đặt hàng trên toàn thế giới kể từ khi được ra mắt tại Geneva Motor Show 2014.

Siêu xe Lamborghini Huracan xuất hiện tại một nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn

Phong cách thiết kế của Huracan LP610-4 mang những đường nét đặc trưng không lẫn vào đâu được của những chiếc Lamborghini danh tiếng. Đặc biệt là ngoại hình của siêu xe khá giống đàn anh Aventador với những đường gân cứng cáp ở nắp capô, đèn pha vuốt ngược về sau và hốc hút gió hình ngũ giác.

Bên trong ca-bin, bảng điều khiển đầy màu sắc quen thuộc của Huracan LP610-4 có trung tâm là màn hình TFT, kích thước 12.3 inch, cung cấp những thông tin cơ bản nhất cho lái xe cũng như tích hợp tính năng thông tin, giải trí.

Huracan LP610-4 thừa hưởng những đường nét thiết kế quen thuộc của hãng xe Lamborghini danh tiếng

Siêu xe Huracan LP610-4 được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2 lít, có sức mạnh lên đến 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô men xoắn 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,2 giây. Xe cũng chỉ tốn khoảng 9,9 giây để đạt vận tốc 200 km/giờ, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/giờ.

Mặc dù áp dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và gián tiếp thông minh, Huracan vẫn “uống” khá nhiều xăng như các siêu xe thể thao khác. Ở điều kiện di chuyển trong thành phố, xe tiêu hao 17,8 lít/100 km và khoảng 9,4 lít/100 km nếu di chuyển ngoài xa lộ. Mức tiêu thụ trung bình của xe là 12,5 lít/100 km.

Đây là siêu xe Huracan đầu tiên lăn bánh trên đường phố Sài Gòn

Chủ nhân của siêu xe này là thiếu gia nổi tiếng với độc chịu chi cho bộ sưu tập xe hơi 'khủng' của mình. Tại Việt Nam vẫn còn một chiếc Lamborghini Huracan màu xám đang chờ đợi chủ nhân của mình. Tại Việt Nam, giá bán sau thuế của siêu xe này khoảng 16 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.