Siêu xe Lamborghini Gallardo SE độc nhất Việt Nam khoác áo mới

31/07/2017 09:11 GMT+7

Qua nhiều lần thay đổi diện mạo, siêu xe Lamborghini Gallardo SE "hàng hiếm" tại Việt Nam tiếp tục được chủ nhân nâng cấp bằng bộ phụ kiện theo phong cách Superleggera.

Đây chính là chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo SE độc nhất cập cảng Việt Nam vào năm 2007, mở đầu cho trào lưu "sắm" siêu xe hàng độc của các đại gia Việt. Gallardo SE mang số số thứ tự 249/250, nằm trong lô xe 250 chiếc thuộc phiên bản giới hạn được hãng siêu xe nước Ý sản xuất, phân phối trên thế giới.
Siêu xe Lamborghini Gallardo SE nhập về VN vào năm 2007 tiếp tục thay đổi diện mạo
Sau gần 10 năm lăn bánh trên dải đất hình chữ S, siêu xe này nhiều lần được chủ nhân tân trang diện mạo. Tuy nhiên, trong lần nâng cấp mới nhất được tiến hành tại một garage ở TP.HCM, Lamborghini Gallardo SE thực sự lột xác khi được trang bị bộ phụ kiện theo phóng cách của chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera. Lớp sơn ngoại thất xe được đổi sang màu trắng, ngoài ra thân xe được gắn thêm bộ body-kit nhập từ thị trường nước ngoài. Lamborghini Gallardo SE này còn được trang bị bộ mâm hàng hiệu Forgiato sơn màu đen bóng. 
Gallardo SE trang bị gói body-kit LP570-4 Superleggera chính hiệu nhập từ nước ngoài
Ban đầu, khi mẫu xe này rời khỏi gara vào cuối tuần qua, nhiều người làm tưởng đó là chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Nội được đưa vào miền Nam. Bởi những thay đổi về diện mạo giúp Gallardo SE khá giống với bản Gallardo LP570-4 Superleggera. Tuy nhiên, nếu để ý một số chi tiết, có thể dễ dàng phân biệt sự khác biệt giữa bản độ Gallardo SE theo phong cách Superleggera so với chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera nguyên bản. 
Lamborghini Gallardo SE được trang bị mâm hàng hiệu Forgiato
Đặc biệt, bản độ Lamborghini Gallardo SE còn được trang bị cửa cắt kéo tương tự các dòng Murcielago hay Aventador. Trong khi đó, nội thất và khả năng vận hành của xe vẫn không có sự thay đổi. Cụ thể, Lamborghini Gallardo SE "độ" phong cách LP570-4 Superleggera vẫn trang bị động cơ dung tích 5.0 lít V10 kết hợp hộp số 6 cấp cải tiến, cho công suất 513 mã lực (mạnh hơn 20 mã lực so với bản tiêu chuẩn). Sức mạnh này, giúp Gallardo SE đạt tốc độ tối đa 315 km/giờ. 
Ảnh siêu xe Lamborghini Gallardo SE "độ" phong cách LP570-4 Superleggera tại Việt Nam:
Lamborghini Gallardo SE sau khi được chủ nhân nâng cấp diện mạo
Siêu xe này trang bị động cơ dung tích 5.0 lít V10, hộp số 6 cấp
 Lamborghini Gallardo SE có khả năng đạt tốc độ tối đa 315 km/giờ
Bộ bodykit Hamann từng được trang bị trên siêu xe này
Lamborghini Gallardo SE từng được khoác trên mình lớp áo đen tuyền kết hợp chi tiết màu cam nổi bật
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.