Siêu xe Lamborghini Huracan EVO có giá gần 262.000 USD

Hoàng Cường
Hoàng Cường
08/01/2019 11:20 GMT+7

Bản nâng cấp của Lamborghini Huracan mang tên Huracan EVO có những thay đổi về hệ thống truyền động, bổ sung thêm tùy chọn màu sắc ngoại thất, vật liệu trang trí nội thất vừa được hãng xe nước Ý trình làng với giá bán gần 262.000 USD.

Không lâu sau khi hé lộ một số hình ảnh về một mẫu siêu xe mới trên ứng dụng smartphone Unica dành cho chủ sở hữu xe Lamborghini. Thương hiệu siêu xe nước Ý vừa chính thức trình làng chiếc Lamborghini Huracan EVO - phiên bản nâng cấp của dòng xe Huracan kể từ khi xuất hiện vào năm 2014.
Lamborghini Huracan EVO chính thức xuất hiện trên thị trường siêu xe
So với phiên bản cũ, Huracan EVO được Lamborghini điều chỉnh động cơ, cảo tiến hệ thống treo… đi kèm với hang loạt tuỳ chọn về màu sắc, vật liệu trang trí nhằm giúp chủ sở hữu cá nhân hoá chiếc xe theo sở thích. Theo Lamborghini, khách hàng đặt mua phiên bản Huracan EVO có tới 40 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất, 7 lựa chọn về chất liệu da trang trí nội thất cùng 4 kiểu mâm xe khác nhau.
Trong khi đó, thiết kế của Huracan EVO không có nhiều thay đổi đột phá về so với bản Huracan 610-LP4 trước đây. Hãng siêu xe nước Ý chỉ thiết kế lại cản trước, sau, đồng thời trang bị thêm cánh gió để tăng cường khả năng khí động học cho Huracan EVO. Ngoài ra, phiên bản này còn được gắn hệ thống ống xả kép giống bản Huracan Performante.
Huracan EVO có tới 40 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất
Thay đổi đáng kể nhất trên Huracan EVO đến từ hệ thống truyền động với khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít truyền thống được cải tiến cho công suất lên tới 630 mã lực, mô men xoắn cực đại 600 Nm. Sự thay đổi này, kết hợp với trọng lượng xe chỉ 1.422 kg, giúp Lamborghini Huracan EVO tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 2,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản cũ, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/giờ.
Thay đổi về động cơ giúp xe tăng tốc nhanh hơn so với bản cũ
Huracan EVO còn được Lamborghini bổ sung hệ thống đánh lái trục sau và định hướng mô men xoắn trên 4 bánh vừa giúp xe phản ứng nhanh nhạy, chính xác hơn khi đánh lái đồng thời tang độ bám khi vào cua. Hệ thống treo chủ động của xe cũng được cải tiến với sự xuất hiện của giảm xóc thích ứng.
Không gian nội thất Huracan EVO
Ở bên trong, không gian nội thất vẫn giữ nguyên cách sắp xếp các chi tiết như phiên bản cũ. Tuy nhiên, vị trí trung tâm bảng táp lô được bổ sung màn hình cảm ứng kích thước 8.4 inch, tích hợp kết nối Apple CarPlay, tính năng điều khiển bằng giọng nói và hình ảnh dữ liệu thu thập từ hệ thống camera quanh xe.
Theo Lamborghini, bản tiêu chuẩn của Huracan EVO sẽ được phân phối đầu tiên tại Mỹ vào mùa xuân 2019 với mức giá 261.274 USD. Mức giá có thể gia tăng khi khách trang bị thêm các gói tuỳ chọn màu sắc, vật liệu trang trí ngoại nội thất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.