Siêu xe Lamborghini Urus có thêm phiên bản độ chính hãng

Gia Linh
Gia Linh
22/06/2020 18:54 GMT+7

Mẫu siêu xe SUV Lamborghini Urus có thêm gói tùy chọn Pearl Capsule Package giúp ngoại hình xe thêm độc đáo nhờ hiệu ứng hình ảnh tinh tế.

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng, Lamborghini Urus đã được bổ sung thêm các phiên bản màu sắc đầy ấn tượng và nâng cấp nhẹ cho đời xe 2021.
Được Centro Stile của Lamborghini phát triển, Pearl Capsule sử dụng ngoại thất 2 tông màu tươi sáng với trần xe tương phản. Ngoại thất xe sử dụng 4 lớp sơn bóng màu ngọc trai với 3 lựa chọn là Giallo Inti vàng, Arancio Borealis cam cùng Verde Mantis xanh lá (bên cạnh trần xe mặc định màu đen).

Màu sơn đặc biệt của siêu xe này thu hút sự chú ý của giới chơi siêu xe

Ngoài màu sơn đặc biệt, những chiếc Urus với gói Pearl Capsule còn có mui cùng các chi tiết như cánh đuôi, cánh khuếch tán gió... sơn màu đen bóng tương phản. 4 mâm xe cũng được trang trí "ton-sur-ton" với màu sơn thân xe nhưng đảo ngược: màu chính là đen bóng và chỉ viền sơn các màu sắc rực rỡ nêu trên. Cuối cùng, Lamborghini đã trang bị cho Urus những chụp pô màu xám mờ cho gói phụ kiện này.
Nội thất Lamborghini Urus Pearl Capsule cũng sử dụng kết cấu 2 tông màu, bên cạnh đó là các điểm nhấn như chỉ khâu hình lục giác Q-Citura, logo khâu trên ghế ngồi, ốp sợi carbon cũng như nhôm anod hóa. Riêng bản này cũng mặc định nhận được ghế chỉnh điện cao cấp bọc da Alcantara thông gió.

Nội thất cũng được phối màu xanh lá cây kết hợp với da lộn Alcantara

Bên cạnh đó, khách hàng mua các phiên bản Urus bình thường nay cũng có thể đặt thêm một loạt tùy chọn như gói hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, dàn âm thanh thượng hạng Sensonum với amplifier 730 watt và 17 loa... Những chiếc xe đời 2021 này cũng có chìa khóa mới thiết kế nổi bật hơn.
Gói độ Pearl Capsule được bán cùng Urus phiên bản 2021 mới nhất có giá khởi điểm tham khảo 218.000 USD. Nếu chưa vừa lòng, khách hàng có thể liên hệ với phân nhánh tùy biến Ad Personam của hãng xe Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.