Siêu xe và đồng hồ: Sự kết hợp tiền tỉ

14/06/2015 14:33 GMT+7

Việc Lamborghini Hà Nội đưa “siêu bò” Huracan Nam tiến để trưng bày trong sự kiện khai trương phòng trưng bày hai thương thiệu đồng hồ Thụy Sĩ Blancpain và Breguet đã phần nào nói lên mối quan hệ chặt chẽ giữa những thương hiệu hạng sang.

Việc Lamborghini Hà Nội đưa “siêu bò” Huracan Nam tiến để trưng bày trong sự kiện khai trương phòng trưng bày hai thương thiệu đồng hồ Thụy Sĩ Blancpain và Breguet đã phần nào nói lên mối quan hệ chặt chẽ giữa những thương hiệu hạng sang.

>> Cận cảnh vẻ đẹp Lamborghini Huracan chính hãng tại Việt Nam
>> Lamborghini Aventador SV: Nhà giàu không nhanh cũng khó sở hữu

Vừa qua, những tín đồ đam mê siêu xe tại TP.HCM đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Trước đây, siêu xe này được nhập và trưng bày tại đại lý Lamborghini ở Hà Nội theo đường chính ngạch. Siêu xe đến từ Ý được trưng bày tại buổi khai trương phòng trưng bày của hai thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ là Blancpain và Breguet. Đây là những thương hiệu có mối quan hệ lâu đời với Lamborghini.

Lamborghini Huracan LP 610-4 Nam tiến vào TP.HCM

Chuyện các hãng xe sang hợp tác cùng những thương hiệu thời trang danh tiếng không phải là hiếm. Ví như BMW hợp tác cùng Louis Vuitton, Aston Martin với Valentino, Land Rover - Barbour, Bentley và Vertu. Thậm chí, Porsche, Ferrari còn có riêng bộ phận sản xuất phụ kiện thời trang phục vụ các tín đồ của thương hiệu. Bản thân Lamborghini cũng có “dây mơ rễ má” với Tonino Lamborghini, thương hiệu thời trang phát triển các sản phẩm xa xỉ do con trai nhà sáng lập hãng xe Ý làm chủ.

Lamborghini Huracan LP 610-4 xuất hiện tại phòng phòng trưng bày thương hiệu đồng hồ Blancpain

Trong số những sản phẩm hạng sang kết hợp với xe hơi, đồng hồ được chú ý hơn cả bởi đây là phụ kiện không thể thiếu của quý ông hay quý bà thành đạt sở hữu một chiếc xe đắt tiền. Hầu hết các hãng xe sang, siêu xe nổi tiếng đều tìm cho mình những thương hiệu đồng hồ danh tiếng để hợp tác thậm chí phát triển một chiếc đồng hồ riêng mang phong cách thiết kế và logo của cả hai thương hiệu. Không chỉ Lamborghini, Ferrari, Porsche cũng là hai thương hiệu có trong tay nhiều mẫu đồng hồ mang thương hiệu riêng nhất.

Mối quan hệ giữa Lamborghini và Blancpain thể hiện qua việc Nam tiến của siêu xe Huracan

Về Lamborghini, mối quan hệ với thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ không phải là chuyện mới. Blancpain là nhà tài trợ chính cho giải đua Lamborghini Super Trofeo kể từ năm 2009. Thậm chí hãng đng hồ này còn ra mắt dòng sản phẩm L-Evolution với thiết kế mang khuynh hướng mạnh mẽ, cá tính của dòng xe Lamborghini. Breguet cũng từng hợp tác với Lamborghini khi thiết kế, trang bị đồng hồ của mình vào bảng điều khiển trung tâm của chiếc Diablo.

Blancpain là thương hiệu đồng hồ tài trợ chính cho giải đua Lamborghini Super Trofeo kể từ năm 2009

Có thể nói, liên minh giữa một hãng siêu xe, xe sang với thương hiệu thời trang đắt tiền là mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi. Cả hai đều có những điểm trong triết lý xây dựng sản phẩm như thiết kế sản phẩm đẳng cấp, sang trọng, khác biệt và mang tính độc quyền cao cùng giá bán “trên trời” chỉ dành cho giới nhà giàu. Những thương hiệu này đều hướng tới sự hoàn hảo trong thiết kế, chế tác và dịch vụ hậu mãi. Điều này thể hiện rất rõ ở các thương hiệu siêu sang, siêu xe và những hãng đồng hồ danh tiếng chuyên sản xuất những sản phẩm giá từ vài chục ngàn đến cả triệu USD.

Phong Trần

>> Nhận ‘món hời’ từ chính phủ Ý, Lamborghini sản xuất SUV
>> Justin Bieber tậu siêu xe LaFerrari giá triệu USD
>> Ferrari Sergio: Siêu xe 'độc' đến tay đại gia Ả Rập
>> Ford trình làng GT - Siêu xe cạnh tranh Ferrari
>> Lamborghini Aventador và Huracan chính hãng có giá từ 16 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.