Sở hữu độ bền vượt trội, Super Carry Pro hoàn toàn mới ngày càng được ưa chuộng

26/06/2020 11:30 GMT+7

Là mẫu xe mới nhất trong dòng Carry, Super Carry Pro hoàn toàn mới đã kế thừa trọn vẹn tinh hoa của các phiên bản tiền nhiệm và ngày càng được ưa chuộng rộng rãi.

Với bề dày lịch sử gần 60 năm sản xuất xe tải nhẹ, dòng xe tải Carry của Suzuki đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng với doanh số hơn 2 triệu chiếc trên toàn cầu. Tại Việt Nam, doanh số dòng Carry cũng đạt con số ấn tượng với hơn 34.000 xe lăn bánh tính từ 2009 - 2019.
Anh Hà đang có nhu cầu chọn một chiếc xe tải nhẹ cho việc kinh doanh của mình. Anh cho biết, thời điểm hiện tại, nhu cầu vận chuyển tăng lên nhanh chóng khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh được khôi phục trở lại, do đó anh cần thêm phương tiện để tăng cường việc vận chuyển. Lý do anh chọn Super Carry Pro là bởi xe có độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp.
Ban đầu anh hơi băn khoăn vì nghe trên mạng đồn thổi về giá cả phụ tùng và hệ thống đại lý còn ít. Nhưng sau sử dụng một thời gian thì anh thấy rằng hiện tại Suzuki đã áp dụng chính sách dịch vụ mới, giá phụ tùng, bảo dưỡng giảm đến 50%, hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc cũng đã mở rộng lên 41 đại lý, do đó anh rất tự tin với quyết định của mình. Đặc biệt là với hỗ trợ 20 triệu đồng cho dòng xe Super Carry Pro từ hãng, đây là dịp tốt để sở hữu mẫu xe tải nhẹ nhập khẩu, bền bỉ, thuộc dòng xe tải Carry nổi tiếng thế giới.
“Tôi cũng được thông tin rằng, mọi dòng xe đều được Suzuki áp dụng bảo hành lên đến 3 năm, 100.000 km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần, hãng cũng có chính sách giá phụ tùng cạnh tranh bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản”, anh Khôi nói thêm.
Được biết, Super Carry Pro hoàn toàn mới sở hữu độ bền bỉ vượt trội nhờ hệ thống khung gầm cứng cáp và hệ thống treo chắc chắn giúp xe vận hành ổn định ở nhiều loại địa hình. Đồng thời, nhờ được phun sơn tĩnh điện kết hợp các biện pháp chống gỉ và ăn mòn khác, chẳng hạn như sàn thùng được làm bằng thép tấm mạ kẽm và sơn lót và hàn kín gầm xe, Super Carry Pro hoàn toàn mới vận hành tốt bất chấp môi trường khắc nghiệt. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, động cơ đạt chuẩn EURO4 tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Đồng thời, để nâng cao hiệu quả kinh tế cho các nhà vận chuyển, Super Carry Pro hoàn toàn mới có tải trọng siêu lớn (940 kg gồm hành khách) với thiết kế thùng xe rộng rãi, có độ cao hợp lý, giúp vận chuyển được nhiều hàng hóa hơn. Thiết kế sàn xe thấp giúp công việc xếp dỡ hàng hóa trở nên dễ dàng hơn, ít tốn sức nâng đỡ. Thiết kế cửa mở 3 phía cùng với 22 móc cài và dây ràng, giúp cố định nhiều loại hàng hóa khác nhau để giữ an toàn trong quá trình vận chuyển. Điều này cho thấy sự tinh tế của hãng khi thấu hiểu nhu cầu chuyên chở đa dạng mặt hàng của các đơn vị vận chuyển.
Có thể thấy, chính sự kết hợp giữa động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, cùng tải trọng lớn nhưng vẫn di chuyển linh hoạt nhờ bán kính vòng quay nhỏ chỉ 4,4m là các yếu tố giúp Super Carry Pro hoàn toàn mới nhanh chóng được nhiều khách hàng tin dùng và chiếm lấy danh hiệu “Vua dòng xe tải nhẹ”.
Chương trình ưu đãi diễn ra đến hết ngày 30.6 trên toàn quốc, áp dụng cho 250 khách hàng đầu tiên hoàn tất thủ tục mua xe.
Bảng giá tham khảo:
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền hoặc truy cập: https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/581-ho-tro-50-mua-oto-t62020
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.