'Soi' Range Rover Autobiography LWB giá 13 tỉ đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
06/03/2020 14:25 GMT+7

Mẫu xe dành cho giới thượng lưu Range Rover Autobiography LWB có giá bán lên tới 13 tỉ đồng tại thị trường Việt Nam.

Range Rover Autobiography LWB - phiên bản có trục cơ sở kéo dài để tăng thêm không gian bên trong nội thất. Tuy nhiên, khác với phiên bản thường có đến 7 chỗ ngồi, biến thể "thùng to" này chỉ thiết kế cho 4 hành khách và không thể "nhét" thêm.
Range Rover Autobiography LWB 5.0 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 5.199 x 2.220 x 1.840 )mm), chiều dài cơ sở 3.120 mm. Với việc chiều dài tổng thể tăng 200 mm, khoảng duỗi chân của hành khách hàng ghế sau cũng được tăng thêm tới 185 mm giúp chủ nhân chiếc xe có thêm không gian sử dụng. Ngoài ra, mẫu SUV hạng sang này còn có khả năng lội nước sâu tới 900 mm.

Phiên bản đặc biệt có chiều dài cơ sở lớn hơn để tăng không gian bên trong


Range Rover Autobiography 5.0 LWB trong bài viết này đã được "ưu ái" trang bị option "tận răng". Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mới gọn gàng và mềm mại hơn. "Cặp mắt" với công nghệ Pixel-Laser LED cực kỳ hiện đại và thông minh đi kèm đèn định vị LED thiết kế mới. Ngoài ra, cản trước và các khe hút gió cũng được tái thiết kế nhằm đem đến cái nhìn ấn tượng và mạch lạc hơn "người tiền nhiệm".
Các trang bị cơ bản như ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa hướng, nhớ 3 vị trí, bọc da cao cấp đục lỗ. Màn hình hiển thị phía sau vô lăng có kích thước 12 inch, hiển thị thông tin về xe với độ phân giải cao đều có trên mẫu SUV hạng sang này. Ngoài ra còn có tùy chọn màn hình hiển thị trên kính giúp người lái dễ dàng quan sát hơn. Trên xe có tới 17 điểm kết nối khác nhau bao gồm cổng USB, cổng HDIM hay ổ sạc 12 volt. Một bộ phát wifi 4G cũng được tích hợp trên xe sẵn sàng cho 8 thiết bị kết nối cùng lúc.

Khoang nội thất xe sang trọng với ghế ngồi bọc da nâu và hệ thống giải trí 19 loa Merdian

Khoang sau tập trung nhiều trang bị "thượng lưu" như rèm che nắng, cổng kết nối, khay để cốc và cụm điều hòa tự động riêng biệt, bệ tỳ tay tích hợp khay để cốc, ngăn để đồ, 2 màn hình giải trí 10 inch gắn tại tựa đầu hàng ghế trước, tai nghe không dây, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện, ghế ngồi ngả điện. Ngoài ra, hệ thống âm thanh 29 loa high-end Meridian cao cấp còn mang đến trải nghiệm "nhà hát" cho hành khách.
Để cân xứng với ngoại hình bề thế và vạm vỡ này, Land Rover trang bị trên Range Rover Autobiography LWB  2019 một "trái tim" khỏe mạnh là khối động cơ V8 5.0L SuperCharged sản sinh công suất 518 mã lực và mô men xoắn 625 Nm. Từ đó, siêu SUV này chỉ mất 5,5 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trước khi đạt vận tốc tối đa 209 km/giờ.

Hàng ghế sau dành cho khách hàng "thượng lưu" với đầy đủ trang bị xa xỉ

Range Rover Autobiography 5.0 LWB hiện đang được một showroom kinh doanh xe tại Hà Nội bán ra thị trường với giá hơn 13 tỉ đồng. Dù giá bán cao nhưng các chuyên gia xe cho rằng vẫn "dễ chịu" hơn so với mức giá bán chính hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.