SsangYong Korando 2018 có giá 989 triệu đồng tại Việt Nam

12/02/2018 11:00 GMT+7

Mẫu xe Crossover cạnh tranh với Mazda CX-5 được SsangYong định giá 989 triệu đồng. Theo đó, những chiếc Korando 2018 đầu tiên nhập khẩu từ Hàn Quốc đã được bày bán trên thị trường Việt Nam.

Sau mẫu xe Tivoli và Rexton, Korando là cái tên tiếp theo được SsangYong phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nhiệm vụ của Korando sẽ khó khăn hơn khi phải đối mặt với hàng loạt đối thủ như Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson. Lợi thế của Korando là nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và có giá bán 989 triệu đồng.
Cũng giống như các mẫu xe Crossover 5 chỗ khác, SsangYong Korando có kiểu dáng cao ráo, năng động. Đầu xe được thiết kế lại mang đến sự nổi bật, ấn tượng với những nâng cấp mới ở lưới tản nhiệt, đèn sương mù mới và đèn pha. Korando có kích thước dài, rộng, cao tương ứng (4.410 x 1.830 x 1.675)mm và chiều dài cơ sở 2.650 mm.
SsangYong Korando 2018 có thiết kế mạnh mẽ và nam tính

Hệ thống đèn chiếu sáng của SsangYong Korando mới ngoài việc có thể điều chỉnh 4 cấp và được trang bị đèn bi projector, nó còn được tích hợp thêm dải đèn LED định vị ban ngày khá sang trọng và bắt mắt. Phần nắp capô và phần cản trước của xe cũng được thiết kế lại phù hợp hơn.
Mặc dù sở hữu phần ngoại thất không có nhiều điểm nhấn bắt mắt như nhiều mẫu xe SUV cỡ nhỏ mới hiện nay, tuy nhiên Korando mới lại mang dáng vẻ chắc chắn và cứng cáp hơn nếu được so sánh với những đối thủ cùng phân khúc.
Bên trong nội thất của Korando ngoài việc trang bị nhiều chi tiết như ghế ngồi bọc da, mặt táp lô mạ bóng, giả gỗ… còn xuất hiện vô lăng mới và bảng đồng hồ tái thiết kế có tên Super Vision Clusters. Bảng đồng hồ này cho phép người lái chọn 1 trong 6 màu nền khác nhau.
SsangYong Korando 2018 nhập khẩu từ Hàn Quốc, giá bán công bố 989 triệu đồng

SsangYong Korando tại Việt nam sử dụng động cơ xăng 2.0L cho công suất cực đại 149 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, mô men xoắn tối đa 197 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
Với sự xuất hiện của Korando, dãy sản phẩm của SsangYong tại Việt Nam hiện tại bao gồm đầy đủ các dòng xe SUV từ nhỏ đến lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.