Ssangyong sản xuất SUV 7 chỗ, cạnh tranh Hyundai SantaFe

31/03/2017 13:10 GMT+7

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc Ssangyong vừa tung ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ có tên gọi Rexton trang bị nhiều tính năng nhằm cạnh tranh với đối thủ đồng hương Hyundai SantaFe.

>> Xe SUV 7 chỗ tại Việt Nam chạy đua giảm giá bán
>> Tại sao Honda bán CR-V 7 chỗ tại Việt Nam sau Thái Lan?
>> Phân khúc SUV 7 chỗ trên 1 tỉ đồng: Không thiếu lựa chọn

Ssangyong Rexton được hãng xe Hàn Quốc phát triển dựa trên nền tảng mẫu concept LIV-2 từng được giới thiệu tại Paris Motor Show 2016. Đây được xem là bước đi chiến lược của Ssangyong trong xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các dòng SUV thể thao đa dụng, đồng thời cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Hàn Quốc mà Hyundai SantaFe đang nắm giữ phần lớn.
 Rexton - mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của Ssangyong
Trên cơ sở khung gầm mới, Ssangyong Rexton sở hữu kích thước thân xe khá lớn với chiều dài 4.850 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.800 mm. Chiều dài trục cơ sở của SsangYong Rexton cũng lên đến 2.865 mm, dài hơn thế hệ cũ 45 mm. Với kích thước này Rexton 2017 không chỉ sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ, bệ về mà còn mang đến cho người dùng khoang nội thất rộng rãi.
Nội thất Ssangyong Rexton trang bị nhiều tiện nghi với màn hình HD 9,2 inch

Ssangyong Rexton hoàn toàn mới ở Hàn Quốc có 2 tùy chọn động cơ xăng và diesel hiệu suất cao kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh (4x4). Rexton được Ssangyong trang bị màn hình giải trí HD, kích thước 9,2 inch, tích hợp Apple Carplay và Android Auto, cũng như trang bị hệ thống giám sát xung quanh 3D AVM (Around View Monitoring). 

Ngoài ra, SsangYong Rexton hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ là mẫu SUV thiên về hiệu suất vận hành và an toàn cao hơn với hệ thống 9 túi khí trong xe, bên cạnh các trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn. 
Ssangyong Rexton cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đồng hương như Hyundai SantaFe và KIA Sorento

SsangYong Rexton mới sử dụng dùng cấu trúc khung gầm Quad-Frame bằng thép 1.5Gpa giga-steel, đây được xem là nền tảng khung gầm đầu tiên trên thế giới sử dụng loại thép này. Loại thép mới có độ bền hơn 63% so với thép dùng trên khung cũ, chiếc Rexton mới cứng vững hơn bản tiền nhiệm, nhưng lại có khối lượng khung gầm nền tảng nhẹ hơn.

Thông tin chi tiết về Rexton mới sẽ được SsangYong công bố tại triển lãm Seoul Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 4.2017. Theo kế hoạch mẫu xe này sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào tháng 6.2017, sau đó sẽ có mặt tại các quốc gia khác vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.