Stunter trẻ trình diễn mô tô mạo hiểm tại Hà Nội

03/01/2016 20:05 GMT+7

Sau vòng loại phía Bắc vừa được tổ chức, Motul Stunt Fest đã chọn được 6 thí sinh cùng 4 gương mặt khu vực miền Nam tham gia tranh tài tại giải chung kết diễn ra vào tháng 3 tới.

Sau vòng loại phía Bắc vừa được tổ chức, Motul Stunt Fest đã chọn được 6 thí sinh cùng 4 gương mặt khu vực miền Nam tham gia tranh tài tại giải chung kết diễn ra vào tháng 3 tới.

Trong khuôn khổ Motul Stunt Fest 2016, vòng loại khu vực phía Bắc đã được tổ chức để chọn ra 6 thí sinh vào thi đấu chung kết trong tháng 3 tới tại SVĐ Mỹ Đình. Sau vòng loại tại TP.HCM chọn được 4 gương mặt cùng với 6 thí sinh chiến thắng tại Hà Nội, trận chung kết Motul Stunt Fest 2016 sẽ có sự góp mặt của tổng số 10 thí sinh. Những màn biểu diễn, tranh tài sẽ được 3 khách mời cũng là những Stunter nổi tiếng: Aaron Twite, Hiroyuki Ogawa và Stunter13 chấm điểm.

Những pha mô tô trình diễn trên một bánh xe được các Stunter thực hiện nhiều nhất

Tại vòng loại phía Bắc, có 9 thí sinh tham gia chủ yếu đến từ một câu lạc bộ Stunt tại Hà Nội. Mỗi thí sinh có 4 phút để thể hiện năng lực của mình với ban giám khảo. Có thể thấy rõ kỹ năng của các thí sinh đã được nâng cao rõ rệt sau một năm miệt mài tập luyện. Đáng chú ý trong số này có Nguyễn Quốc Hưng, người đạt điểm cao nhất trong vòng loại phía Bắc 2016 với 42,5 điểm từng là thí sinh bị loại ngay vòng “sơ khảo” năm ngoái. Đặc biệt, vòng loại năm nay còn xuất hiện một thí sinh chạy Yamaha Exciter 135 do “cơ chế” cởi mở hơn của ban tổ chức, không còn giới hạn ở những mẫu xe phân khối lớn như hai năm trước.

Stunt là phong trào không mấy xa lạ với những người yêu thích các loại hình trình diễn với mô tô. Để phô diễn được các màn trình diễn đẹp mắt, các Stunter phải đổ nhiều mồ hôi, máu và nước mắt trên sân tập bởi bộ môn này cần sự luyện tập nhuần nhuyễn với nhiều kỹ thuật khó cùng một chút “liều”. Stunt mới được du nhập vào Việt Nam được vài năm và phát triển kể từ khi Motul Stunt Fest được tổ chức. Phong trào này chủ yếu thu hút các bạn trẻ năng động, có đam mê biểu diễn mô tô một cách bài bản, an toàn.

Một số hình ảnh tại vòng sơ loại Motul Stunt Fest 2016 khu vực phía Bắc:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.