Subaru BRZ 2019 bản số sàn 'hút hồn' dân chơi Việt

Gia Linh
Gia Linh
01/11/2019 14:38 GMT+7

Nếu những chiếc Subaru BRZ trước đó bán ra thị trường Việt Nam đều sử dụng hộp số tự động thì mẫu xe trưng bày tại Vietnam Motor Show 2019 trang bị hộp số sàn được nhiều “dân chơi” xe 2 cửa quan tâm.

Với những tín đồ xe thể thao Nhật thì xe dẫn động cầu sau như Subaru BRZ nên được trang bị hộp số sàn để tăng thêm tính trải nghiệm và kết nối giữa chiếc Coupe 2 cửa này với người lái. Các mẫu Subaru BRZ cũng như “người anh em” Toyota 86 trước đó tại Việt Nam hầu hết đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp ít nhiều không hấp dẫn như chiếc xe hộp số sàn 6 cấp đang trưng bày tại Việt Nam lần này.
Về hiệu suất hoạt động, Subaru BRZ có thể sản sinh công suất 200 mã lực với mô men xoắn cực đại 205 Nm tại vòng tua 6.400 - 6.600 từ khối động cơ Boxer 2.0 lít nạp khí tự nhiên. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, đây là chiếc xe đáng để sở hữu đối với các “dân chơi”.
Chiếc Subaru BRZ đầu tiên sử dụng hộp số sàn trưng bày tại Vietnam Motor Show 2019

Chiếc Subaru BRZ sử dụng hộp số sàn trưng bày tại Vietnam Motor Show 2019 cũng là phiên bản 2019 đã được cải tiến nhẹ ở thiết kế nội, ngoại thất với đèn pha và đèn hậu LED mới, bộ la zăng nguyên bản đi kèm cũng đã được nâng cấp với kiểu dáng mới. Tiếc rằng bộ mâm mới này có kích thước chỉ 17 inch, khá nhỏ so với vóc dáng thể thao của chiếc xe.
Những thay đổi bên trong Subaru BRZ 2019 bao gồm vô lăng đa chức năng kiểu mới, thêm vào đó là cụm đồng hồ tái thiết kế đi kèm vòm chắn nắng và màn hình đa thông tin dạng màu có kích thước 4,2 inch. Màn hình giờ đây hiển thị thêm dữ liệu hiệu suất xe và thời gian hoàn thành vòng đua.
Chưa hết, hãng Subaru còn nâng cấp hệ thống điều hòa tự động 2 vùng cho Subaru BRZ 2019. Cuối cùng là đường chỉ màu đỏ mới bên trong xe và logo BRZ thêu trên ghế. Thiết kế tổng thể cũng như chất liệu nội thất của BRZ hầu như không thay đổi so với mẫu xe lần đầu ra mắt thế giới 10 năm trước. 
Kiểu dáng Subaru BRZ không thay đổi sau10 năm ra mắt thị trường thế giới

Các tính năng an toàn trên Subaru BRZ 2019 bao gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử cải tiến với chế độ Track mới.
Hiện tại, Subaru BRZ 2019 mới chỉ được trưng bày tại Việt Nam, hãng xe Nhật Bản chưa có kế hoạch đưa chiếc xe thể thao 2 cửa này quay lại bán thương mại như xưa. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.