Subaru Levorg 5 chỗ về Việt Nam, giá gần 1,4 tỉ đồng

14/11/2015 05:32 GMT+7

Mẫu xe đến Nhật Bản Subaru Levorg có giá gần 1,4 tỉ đồng tại Việt Nam với lợi thế ở động cơ tăng áp 1.6, hệ dẫn động 4 bánh và khả năng an toàn.

Mẫu xe đến Nhật Bản Subaru Levorg có giá gần 1,4 tỉ đồng tại Việt Nam với lợi thế ở động cơ tăng áp 1.6, hệ dẫn động 4 bánh và khả năng an toàn.

Có thể nói Subaru Levorg là một chiếc xe lạ, không có nhiều điểm chung về thiết kế so với đối thủ vì phong cách lai sedan và wagon. Đây là phong cách thiết kế khá được ưa chuộng tại châu Âu dù chưa thực sự được quan tâm tại Việt Nam. Với thiết kế này, Levorg tận dụng được tối đa không gian cho khoang nội thất và hành lý. Xe có kích thước dài 4.690 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.490 mm.
Subaru Levorg có thiết kế khá thể thao, hầm hố
Ngoại hình Levorg gây chú ý với thiết kế thể thao, hầm hố và cụm đèn pha LED tự động điều chỉnh độ cao. Nội thất bên trong ấn tượng ở thiết kế thể thao với ghế lái ôm, điều hòa hai vùng độc lập, công nghệ nhận biết xe phía sau (SRVD), cân bằng điện tử VDC, cảnh báo phanh khẩn cấp.
Nội thất Subaru Levorg cũng được nhấn mạnh vào tính thể thao
Về sức mạnh, Subaru trang bị cho Levorg động cơ Boxer tăng áp đối xứng nằm ngang, dung tích 1.6 lít cho công suất 170 mã lực tại vòng tua 4.800 - 6.500 vòng/phút, mô men xoắn 250 Nm tại 1.800 - 4.800 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian cùng mức tiêu hao nhiên liệu lý thuyết 7,4 lít/100 km.
Không gian nội thất khá thoải mái so với kích thước của xe
Tại Việt Nam, Subaru Levorg có giá gần 1,4 tỉ đồng, mức giá được cho là khá kén khách hàng. Tuy nhiên, lợi thế của Subaru Levorg nằm ở khả năng an toàn được đánh giá cao, thiết kế thể thao cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.